Người phụ nữ phóng hỏa đốt xe khai nguyên nhân do mâu thuẫn tình ái

Phúc Thái| 01/04/2022 09:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trần Thị Thanh Hải (SN 1993) trú tại xã Minh Thuận, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định, hiện là công nhân ở Hà Nội đã thừa nhận gây ra vụ cháy khiến 1 người tử vong ở phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đang phối hợp với Công an quận Nam Từ Liêm điều tra vụ phóng hỏa đốt xe khiến 1 người chết, 5 người bị thương xảy ra vào tối 31/3 tại phường Phú Đô.

Nghi phạm của vụ phóng hỏa được xác định là Trần Thị Thanh Hải.

hai(1).jpg
Trần Thị Thanh Hải, nghi phạm gây ra vụ cháy ở phường Phú Đô

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Hải khai bản thân mình có thai nhưng không được gia đình bạn trai ủng hộ, dẫn đến mâu thuẫn và trả thù bằng cách đốt xe máy của người nhà gia đình bạn trai.

Tuy nhiên, qua kiểm tra, cơ quan điều tra xác định nghi phạm không có thai như lời khai ban đầu.

Trước đó, sau khi vụ cháy xảy ra, Công an đã trích xuất camera an ninh tại căn nhà 5 tầng sử dụng cho thuê trọ phát hiện một phụ nữ đã cố ý phóng hỏa đốt chiếc xe máy khiến lửa cháy lan.

Khu vực xảy cháy tại nơi để xe ở tầng 1, thuộc nhà cao tầng, kết cấu bê tông, cốt thép, diện tích mặt sàn khoảng 170 m2.

Hậu quả vụ cháy khiến 1 cô gái tử vong, 5 người bị thương, trong đó có 4 trẻ em...

Hiện, Công an vẫn đang tiếp tục đấu tranh, lấy lời khai của nghi phạm để làm rõ nguyên nhân, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ phóng hỏa đốt xe khai nguyên nhân do mâu thuẫn tình ái