Người phụ nữ nguy kịch vì bị dị vật cắm sâu vào ngực

Tuyết Nhung(TH)| 14/10/2016 15:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/10, Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đã tiếp nhận hồ sơ và tiến hành điều tra vụ chị Nguyễn Thị Phương C bị một đoạn kim loại nghi là máy cắt cỏ bắn vào người và cắm sâu vào vùng ngực sâu 15cm khi đang đi trên đường.

Thông tin ban đầu, vào khoảng gần 10h ngày 12/10, Nguyễn Thị Phương C. (27 tuổi, ở Giảng Võ, Hà Nội) đang lưu thông bằng xe máy đến đoạn ngã tư Phạm Văn Đồng – Hoàng Quốc Việt, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội thì bất ngờ bị dị vật kim loại bắn vào vùng ngực.

Người phụ nữ nguy kịch vì bị dị vật cắm sâu vào ngực

Vết thương vùng ngực sâu 15cm của chị C.

Sau đó, chị C đã nhanh chóng được người dân ven đường đưa đến Bệnh viện E Trung ương cấp cứu. Tại bệnh viện, bác sĩ Chuyên khoa II Lê Việt Trung, Trưởng khoa Cấp cứu cho biết, bệnh nhân C. nhập viện trong tình trạng còn tỉnh, da nhợt trắng, vã mồ hôi. 

Kíp trực đã báo cáo Giám đốc bệnh viện là chẩn đoán bệnh nhân bị vết thương ngực trái có dị vật cắm vào nghi tổn thương tim. Bệnh nhân có biểu hiện da nhợt trắng, vã mồ hôi, mạch đo trên máy thì dao động 40-100 lần/phút, nhịp tim giảm đi và được giám đốc bệnh viện chỉ đạo mổ gấp. 

Ca mổ kéo dài khoảng 2 tiếng, các bác sĩ lấy ra 1 dị vật kim loại cắm vào ngực bệnh nhân sâu khoảng 15cm, phía ngoài thò ra dài khoảng 6cm. Cho đến thời điểm hiện tại bệnh nhân đã qua giai đoạn nguy kịch và tiếp tục được theo dõi chăm sóc đặc biệt.

Tại hiện trường lúc đó, anh Hưng (34 tuổi, chồng chị C.) cho biết, thời điểm vợ anh gặp nạn, khu vực trên có nhóm công nhân đang cắt cỏ bằng máy. Người nhà chị C. đã làm đơn trình báo Công an phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm đề nghị vào cuộc điều tra làm rõ sự việc. 

Cũng theo anh Hưng, sau khi xảy ra sự việc, nhóm công nhân cắt cỏ cũng như đơn vị quản lý chưa có ý kiến gì với gia đình anh. Công an quận Bắc Từ Liêm đang tiếp tục điều tra vụ việc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ nguy kịch vì bị dị vật cắm sâu vào ngực