Người phụ nữ nghi bị sát hại trong nhà trọ ở TP. HCM

Nhật Vũ| 29/03/2021 20:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện một người phụ nữ nằm gục bên vũng máu, một người đàn ông tháo chạy khỏi hiện trường.

Ngày 29/3, Công an quận 1, TP. HCM đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. HCM điều tra, truy xét vụ án mạng trên địa bàn phường Bến Nghé.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Phương D. (41 tuổi, quê Ninh Thuận). Người đàn ông tình nghi có liên quan đến vụ án là B.Đ.T. (35 tuổi, ngụ quận 1).

Theo điều tra ban đầu, giữa chị D. và T. có quan hệ tình cảm và sống với nhau như vợ chồng tại phòng trọ trên đường Chu Mạnh Trinh, phường Bến Nghé. Mới đây, người dân phát hiện cả hai có mâu thuẫn và xảy ra cự cãi.

h-t.jpg
Hiện trường vụ việc

Chiều 28/3, họ nghe tiếng chị D. kêu cứu trong phòng nên chạy đến kiểm tra. Tại đây, ông T. tháo chạy ra ngoài, chị D. được phát hiện gục bên vũng máu, trên cổ, mang tai và vai có vết thương, bên cạnh là con dao.

Người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng người này không qua khỏi.

Nhận tin báo, Công an quận 1 đã có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ việc.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ tang vật là con dao kiểu Thái Lan cán vàng, lưỡi dài khoảng 10 cm có dính máu nghi là hung khí gây án.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ nghi bị sát hại trong nhà trọ ở TP. HCM