Người phụ nữ không đeo khẩu trang còn lớn tiếng chửi bới khi bị nhắc nhở

Nhật Vũ| 10/04/2020 17:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị nhắc nhở vì không đeo khẩu trang khi vào chợ, người phụ nữ này không những không sửa lỗi mà còn thách thức, chửi bới người nhắc mình.

Mới đây, cộng đồng mạng lại “dậy sóng” khi xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ không đeo khẩu trang vào chợ còn lớn tiếng chửi bới khi bị nhắc nhở.

Theo đó, đoạn clip trên được ghi vào sáng 9/4 tại chợ Xanh (phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng). Khi được người dân và lực lượng chức năng nhắc nhở vì không đeo khẩu trang để phòng dịch Covid-19, người phụ nữ này đã phản ứng gay gắt và có thái độ bất hợp tác.

Người phụ nữ không đeo khẩu trang còn lớn tiếng chửi bới khi bị nhắc nhở

Người phụ nữ bị nhắc nhở vì không đeo khẩu trang khi vào chợ

Người phụ nữ liên tục gào thét, chất vấn các cán bộ: “Tôi sai ở chỗ nào? Sai chỗ nào?”. Ngoài ra, người này cho rằng mọi người đang cố ý xúc phạm mình và dùng những lời lẽ khiếm nhã để đáp trả. Mặc dù người dân xung quanh khuyên ngăn nhưng chị ta vẫn chửi bới thậm chí thách thức lập biên bản.

Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa số đều bức xúc trước sự vô ý thức và lối hành xử thiếu văn hóa của người phụ nữ. Nhiều người còn hy vọng cơ quan chức năng sẽ vào cuộc điều tra, xử lý trường hợp này thích đáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ không đeo khẩu trang còn lớn tiếng chửi bới khi bị nhắc nhở