Người phụ nữ gãy tay bị cướp tài sản trên đường đi khám bệnh

Tuyết Nhung(TH)| 04/01/2017 06:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 3/1, Công an quận Ninh Kiều đã nhận bàn giao đối tượng Bùi Đức Hiền từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Cần Thơ để điều tra hành vi trộm cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 7h sáng cùng ngày chị Dương Thùy Linh bị gãy tay nên bắt xe tuyến xe buýt số 25, tuyến Ô Môn - Cái Răng để đi thăm khám. Trên xe do không để ý chị đã bị một đối tượng móc trộm chiếc điện thoại di động màn hình cảm ứng FPT X506.

Người phụ nữ gãy tay bị cướp tài sản trên đường đi khám bệnh

Đối tượng Bùi Đức Hiền tại trụ sở điều tra.

Sau khi phát hiện mất tài sản, chị Linh nhanh chóng xác định được mặt đối tượng đã thực hiện hành vi trộm cắp với chị và nhanh chóng rời khỏi tuyến xe buýt và trình báo với các trinh sát Đội cảnh sát phòng ngừa, đấu tranh trộm cắp gần đó.

Tiếp nhận thông tin, các chiến sĩ bắt đầu khoanh vùng mà đối tượng sẽ di chuyển tới để gây án. Đúng như nhận định khi xe buýt dừng tại trạm ngay Bệnh viện 121 (Ninh Kiều, Cần Thơ), đối tượng lợi dụng lúc chen lấn hành khách lên xuống để móc túi trộm tài sản thì bị bắt giữ. 

Tại trụ sở điều tra đối tượng khai nhận là Bùi Đức Hiền (41 tuổi, ngụ TP.Đà Nẵng). Người này cho biết từ sáng sớm đã đón xe buýt 25 chạy theo tuyến từ Ô Môn đến Cái Răng để quan sát và chờ các "con mồi" sơ hở là ra tay trộm cướp tài sản. Sau khi móc trộm được điện thoại của chị Linh đối tượng định xuống trạm xe buýt để thực hiện tiếp hành vi thì bị bắt.

Qua xác minh ban đầu vafp năm 2012, nghi phạm từng móc túi ngay trước cổng UBND quận Ninh Kiều và bị bắt quả tang và lập biên bản vi phạm xử phạt hành chính, do định giá tài sản chưa đến mức truy cứu hình sự.

Hiện Hiền được chuyển cho Công an quận Ninh Kiều xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ gãy tay bị cướp tài sản trên đường đi khám bệnh