Người phụ nữ dựng chuyện bị cướp tài sản để che giấu nợ nần

Nhật Vũ| 05/03/2022 18:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/3, Công an tỉnh Quảng Bình đang phối hợp làm rõ sự việc người phụ nữ tạo hiện trường giả bị cướp tài sản để che đậy việc nợ nần của bản thân.

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 4/3, chị Lê Thị Hà Giang (trú tại thôn Trường Thiên, xã Hàm Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) đến trình báo tại Công an xã Hàm Ninh về việc chiều cùng ngày, sau khi gửi tiền từ Ngân hàng Agribank huyện Quảng Ninh rồi đi về nhà, khi đến địa phận thôn Hàm Hoa, xã Hàm Ninh thì bị hai đối tượng đi xe môtô chặn lại.

quang-binh.jpg
Chị Lê Thị Hà Giang tại cơ quan công an - Ảnh: CAQB

Sau đó, đối tượng điều khiển dùng dao khống chế và cướp đi của chị Giang 6 chỉ vàng 9999 và 56 triệu đồng.

Theo trình báo của chị Giang, 2 đối tượng này đi xe Dream không rõ BKS, xe có ống bô chế màu gạch. Đối tượng điều khiển xe có đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang và mặc áo màu đen có mũ trùm kín đầu, quần tối màu và cao khoảng 1m65. Đối tượng ngồi sau cũng trùm kín đầu, đeo khẩu trang và quần tối màu.

Sau khi tiếp nhận trình báo, Công an xã Hàm Ninh đã trình báo lên cơ quan Công an huyện Quảng Ninh.

Ngay sau đó, lực lượng điều tra hình sự Công an huyện Quảng Ninh đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh và Công an các địa phương để tiến hành truy xét 2 đối tượng trên.

Tuy nhiên, qua quá trình xác minh làm rõ sự việc, lực lượng điều tra xác định có dấu hiệu bất thường trong lời khai của chị Giang và hiện trường nơi xảy ra vụ việc nên đã tập trung đấu tranh với Lê Thị Hà Giang.

Qua quá trình đấu tranh, chị Lê Thị Hà Giang thừa nhận đã tạo hiện trường giả bị cướp để che giấu việc nợ nần của bản thân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng lập hồ sơ xử lý theo quy định.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ dựng chuyện bị cướp tài sản để che giấu nợ nần