Người phụ nữ đòi “thông chốt”, chửi bới lực lượng kiểm soát dịch

P.Nhi| 30/07/2021 14:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bất chấp các quy định phòng chống dịch, người phụ nữ đòi “thông chốt” và liên tục dùng những lời lẽ xúc phạm, chửi bới lực lượng kiểm soát dịch Covid-19.

Chiều 30/7, Công an thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) cho biết đang lập hồ sơ để xử phạt vi phạm hành chính người phụ nữ có hành vi gây rối tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 giáp ranh giữa TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

anh.jpg
Người phụ nữ liên tục chửi bới, xúc phạm lực lượng tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, ngày 28/7, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh người phụ nữ liên tục chửi bới, chống đối lực lượng làm nhiệm vụ ở chốt kiểm soát dịch.

Clip dài hơn 15 phút được những người chứng kiến ghi lại và đăng tải lên trang mạng xã hội. 

Theo nội dung, người phụ nữ đi trên xe máy hiệu SH từ xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) lưu thông trên đường ĐT605 để đi vào xã Điện Hòa, thị xã Điện Bàn.

Khi đến chốt kiểm soát, lực lượng công an làm nhiệm vụ đã yêu cầu người phụ nữ tiến hành khai báo y tế, viết rõ lý do đi vào tỉnh Quảng Nam. Tuy nhiên, người phụ nữ không chấp hành mà liên tục thách thức, chửi bới các chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ.

Một chiến sĩ công an đi đến nhắc nhở thì người phụ nữ quát tháo: “Tụi bây đụng tới tao là hết giờ. Đừng giỡn, gặp được tao là hết giờ, tụi bây là cái chi... Tụi bây ăn hiếp đàn bà, tao muốn đi thì đi…”.

Dù những người dân chứng kiến đã lên tiếng khuyên người phụ nữ kiềm chế, chấp hành đúng quy định nhưng chị ta vẫn bất chấp cho rằng “không ai được cấm đi lại”. 

Công an thị xã Điện Bàn cho biết, hiện đã xác định được người phụ nữ trong clip là N.T.X. (trú xã Hòa Châu) và đang lập hồ sơ để xử phạt vị phạm hành chính.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ đòi “thông chốt”, chửi bới lực lượng kiểm soát dịch