Người phụ nữ đạp vỡ kính ô tô, cắn đứt tai “tình địch” ra đầu thú

Tùng Anh| 24/10/2022 15:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/10, Công an thị trấn Nông Cống (huyện Nông Cống, Thanh Hóa) cho biết, chị H. (SN 1992, trú tại huyện Như Thanh) là người đạp vỡ kính ô tô rồi lao vào túm tóc, cắn đứt một phần tai của cô gái ngồi trong xe đã đến cơ quan công an đầu thú.

Bước đầu, chị H. khai do vợ chồng chị đang có mâu thuẫn tình cảm, nên ngày 22/10 khi chị H. đi siêu thị mua đồ thì bắt gặp chồng dùng xe ô tô chở theo một cô gái.

Do ghen tuông, chị H. đã chặn đầu chiếc xe ô tô rồi lao lên nắp capo, đạp vỡ kính chắn gió phía trước xe. Sau đó, chị H. mở cửa xe, túm tóc và đánh cô gái đang ngồi bên trong.

Được biết, cô gái ngồi trong xe ô tô bị chị H. cắn vào tai đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực cấp cứu, sau đó được chuyển ra Hà Nội điều trị.

Trước đó, tối 22/10, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ngắn ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc váy chặn đầu chiếc xe ô tô con, rồi lao lên nắp capo đạp vỡ kính chắn phía trước xe. Đồng thời la hét yêu cầu tài xế dừng xe lại để nói chuyện. Khi chiếc xe dừng, người phụ nữ mở cửa xe, lao vào chửi bới, giật tóc và đánh một cô gái ngồi trong chiếc xe.

nguoi-phu-nu-can-dut-tai-tinh-dich-ra-dau-thu.jpg
Người phụ nữ đạp vỡ kính ô tô, cắn đứt một phần tai của cô gái ngồi trong xe ô tô (Ảnh cắt từ Clip)

Sự việc xảy ra trên địa bàn thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa. Nhiều người đi đường hiếu kỳ đứng lại xem và chia sẻ lên mạng xã hội. Khi thấy người phụ nữ mất kiểm soát, người đi đường đã lao vào can ngăn. Tuy nhiên, người này vẫn lao vào hành hung cô gái, cắn đứt một phần tai trái.

Ngay khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh. Bước đầu xác định người phụ nữ chặn xe và có hành động trên với tài xế điều khiển xe ô tô là 2 vợ chồng trú tại huyện Như Thanh. Giữa 2 vợ chồng thời gian gần đây thường xuyên mâu thuẫn, đang làm thủ tục ly hôn tại tòa án.

Cô gái bị hành hung quê ở phía Nam mới ra Thanh Hóa, được người đàn ông mượn xe đi đón tới địa điểm trên thì bị đánh.

Hiện Công an huyện Nông Cống đang tiếp tục thu thập chứng cứ, lời khai để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ đạp vỡ kính ô tô, cắn đứt tai “tình địch” ra đầu thú