Người phụ nữ chết nhiều ngày trong phòng trọ, người ở cùng không khai báo

Như Loan| 09/11/2020 11:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Lâm Đồng đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một phụ nữ tại một nhà trọ trên đường Trần Khánh Dư, phường 8, TP Đà Lạt).

Nạn nhân là bà V.T.H.M (41 tuổi, quê Bình Định) được xác định tử vong nhiều ngày tại phòng trọ, tuy nhiên người ở cùng không khai báo.

phu-nu-tu-vong.jpg
Ảnh minh họa

Trước đó, ngày 6/11, phát hiện mùi hôi thối bất thường tại phòng trọ trên đường Trần Khánh Dư, chủ nhà trọ cùng một số người dân kiểm tra thì phát hiện bà M tử vong trong tình trạng chăn quấn quanh người nên đã trình báo công an.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Qua công tác khám nghiệm  xác định nạn nhân tử vong khoảng 4 - 5 ngày trước, thân thể không có dấu hiệu tác động từ bên ngoài.

Đáng chú ý, tại cơ quan công an, ông P.K.H người sống chung với bà M tại phòng trọ không khai báo bất kỳ điều gì nên việc điều tra của các cơ quan chức năng gặp nhiều khó khăn.  

Được biết, giữa nạn nhân và ông H. sống chung trong căn phòng ở tầng hầm của khu nhà trọ trên đường Trần Khánh Dư. Bà M bán trái cây dạo ven hồ Xuân Hương, còn ông H làm nghề lái xe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ chết nhiều ngày trong phòng trọ, người ở cùng không khai báo