Người phụ nữ bán bánh bèo bị đâm chết trong đêm

Tuyết Nhung(TH)| 03/03/2015 16:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 3.3, các phòng chức năng Công an tỉnh Đồng Nai khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ án mạng xảy ra trước cổng Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai (TP.Biên Hòa).

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Bo (52 tuổi, ngụ ấp Bình Long, xã Bình Phú, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), bán bánh bèo trước cổng bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai. 

Người phụ nữ bán bánh bèo bị đâm chết trong đêm

Hiện trường nơi bà Bo bán bánh bèo và bị đâm tử vong. (Ảnh: Anh Lộc/Tuoitre)

Các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai cho biết, bà Bo được đưa vào cấp cứu với một vết kéo đâm ở ngực, tuy nhiên các bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong trước khi vào cấp cứu. Vết đâm trên ngực nạn nhân có độ sâu khoảng 1cm và nằm ở ngực trên xương ức.

Theo những người dân có mặt tại hiện trường lúc đó cho biết, trước khi xảy ra vụ việc bà Bo có ngồi nói chuyện cùng anh Nguyễn Phúc Tài (37 tuổi, đang thuê trọ tại P.Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai), cùng bán hàng trước cổng bệnh viện này.

Thường ngày, anh Tài cũng là người tếu táo cũng hay đùa giỡn mọi người trong đó có bà Bo. Lúc ngồi nói chuyện với anh Tài tay bà Bo có cầm một cây kéo dùng để cắt bánh bèo. Một lúc sau thấy bà Bo tức giận, đưa cây kéo lên đe dọa và nói “tao không giỡn với mày nữa”. 

Hai bên giằng co nhau một hồi rồi mọi người nhìn thấy bà Bo quay đi chạy được một đoạn rồi nằm gục xuống đất. Hoảng hốt mọi người chạy lại đến xem bà Bo có chuyện gì thì thấy trên ngực bà có vết đâm và máu chảy nhiều.

Những người có mặt ở đó đã vội vàng gọi xe và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai nhưng không kịp. Sau khi gây án, nghi can Nguyễn Phúc Tài đã ra công an phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa tự thú.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ bán bánh bèo bị đâm chết trong đêm