Người phụ nữ ăn 5 con mọt mỗi ngày để... chống ung thư

Chí Tâm| 24/02/2019 10:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một phụ nữ Mỹ đã ăn các con mọt sống hàng ngày để phòng chống ung thư và tăng cường hệ miễn dịch.

Theo Dailymail, người phụ nữ có tên Marcela Iglesias đến từ Los Angeles (bang California, Mỹ) đã ăn khoảng 5 con mọt Trung Quốc (một loại bọ cánh cứng nhỏ) còn sống, bằng cách bỏ vào miệng nuốt chửng hoặc cho chúng vào một cốc đựng nước lọc hay nước ép cần tây để uống.

Cô tin rằng mọt Trung Quốc có thể làm giảm sự phát triển của các khối u ung thư, hỗ trợ hệ miễn dịch cũng như chống lại viêm khớp và các vấn đề về tiêu hóa. Ăn sống chúng có nghĩa là một khi vào trong hệ tiêu hóa, các con mọt sẽ giải phóng coleotoxin - hợp chất có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Các nghiên cứu y khoa vẫn chưa kết luận rõ ràng về việc chống được ung thư mọt. Một nghiên cứu từ năm 2011 cho thấy việc tiêu thụ mọt làm giảm sự phát triển của tế bào khối u hơn 70%, trong khi những nghiên cứu khác nói rằng nó không có lợi ích gì. Các nghiên cứu này hiện vẫn đang gây tranh cãi lớn trong giới khoa học.

Người phụ nữ ăn 5 con mọt mỗi ngày để... chống ung thư

Marcela Iglesias để những con bọ bò trên lưỡi cô

Iglesias cho biết, cô ăn khoảng 5 con một ngày trong 2 tháng. "Những người mắc bệnh ung thư cần ăn nhiều hơn để ngăn ngừa căn bệnh phát triển và tái phát. Tôi mới ăn từ 2 tháng trước. Vì vậy, có thể cần 6 tháng để cơ thể mới biết có chuyện gì đó xảy ra", người phụ nữ này nói.

Iglesias cũng cho hay, cô bắt đầu tin vào những lợi ích sức khỏe tuyệt vời từ việc ăn mọt nhờ chứng kiến điều kỳ diệu xảy ra với một người bạn thân bị ung thư giai đoạn cuối. Sau khi bác sĩ thông báo với người bạn về việc ông chỉ còn sống tối đa 6 tháng nhờ thực hiện thêm hóa trị, ông đã từ chối các biện pháp chữa trị Tây y đầy đau đớn.

Người đàn ông này sau đó ăn 40 - 50 con mọt sống hàng ngày cũng như không dùng thuốc chống ung thư mà vẫn sống 6 năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ ăn 5 con mọt mỗi ngày để... chống ung thư