Tòa tuyên án

Người phụ nữ 62 tuổi lĩnh án vì xâm hại tình dục trẻ em

Huy Tâm - Trần An 10/08/2023 - 15:03

Ngày 10/8, TAND tỉnh Bạc Liêu mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối bị cáo Trần Thị Bé Tư (62 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp, tạm trú tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, ngày 1/5/2022, Trần Thị Bé Tư cùng "chồng hờ" là ông Đ.V.D. (59 tuổi) đến nhà người quen ở huyện Phước Long (tỉnh Bạc Liêu) để chơi nhân dịp nghỉ lễ.

Tại đây, có cháu T.T. (nam, 7 tuổi), V.N. (nam, 12 tuổi, con riêng của ông D.) và K.A. (nữ, 11 tuổi).

Trong ngày 2/5/2022, để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân, Bé Tư đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác, dùng dụng cụ tình dục xâm nhập vào bộ phận sinh dục của cháu A.

Bé Tư còn 2 lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục, khi tác động lên bộ phận sinh dục của cháu T. và N.

xam-hai.jpg
Quanh cảnh phiên tòa

Cáo trạng xác định, hành vi trên của Trần Thị Bé Tư đã phạm vào tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi" theo quy định tại điểm c, khoản 3, Điều 142 và điểm b, c, khoản 2, Điều 146 Bộ luật hình sự. Đồng thời đã gây ra một số tổn thương ở bộ phận sinh dục của 3 bị hại.

Tại phiên tòa, bị cáo Trần Thị Bé Tư đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Lời khai nhận của bị cáo phù hợp với lời khai của bị hại và các tài liệu, chứng cứ khác có tại hồ sơ vụ án.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Thị Bé Tư 23 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ 62 tuổi lĩnh án vì xâm hại tình dục trẻ em