Mẹ giúp sức cho tình nhân hiếp dâm con gái ruột

Lê Vương| 24/02/2023 13:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/2, TAND tỉnh Đắk Nông mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Giàng A Vạng (SN 1979) và Giàng Thị Chu (SN 1976, trú tại xã Đắk Ha, huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo nội dung vụ án, năm 2021, giữa Giàng A Vạng và Giàng Thị Chu (mẹ ruột của bị hại) có quan hệ tình cảm với nhau. Quá trình quan hệ tình cảm với Chu, Vạng đặt vấn đề với Chu phải cho Vạng quan hệ tình dục với con đẻ của Chu là cháu M.T.N (SN 2011), thì được Chu đồng ý.

Từ tháng 5/2022 đến ngày 18/7/2022, Chu đã giúp sức cho Vạng thực hiện 5 lần hành vi giao cấu với cháu N.

Cụ thể, Vạng và Chu sau khu quan hệ tình dục với nhau xong, Vạng đòi quan hệ với cháu M.T.N thì được Chu đồng ý và bật đèn pin bằng điện thoại di động lên để tiếp sức cho Vạng để thực hiện hành vi giao cấu với chính con ruột của mình.

Mặc dù cháu N. phản ứng, kêu la nhưng với với sự giúp sức của Chu, Vạng đã thực hiện đầy đủ hành vi giao cấu với cháu N.

Mẹ giúp sức cho tình nhân hiếp dâm con gái ruột

Các bị cáo tại phiên tòa trong lúc HĐXX nghị án

Lần cuối cùng giao cấu với cháu N. là khoảng 19 giờ 20 phút ngày 18/7/2022. Vang mang theo 1 tấm bạt rồi rủ Chu và cháu N. đi ra ngủ ở vườn cà phê của chị N.T.N.

Tại đây, Vạng quan hệ tình dục với Chu trước, sau đó Chu nói cháu N.. nằm xuống bạt để Vạng quan hệ tình dục. Cũng như các lần trước, Chu cũng đã dùng ánh sáng của điện thoại, giúp Vạng thực hiện đầy đủ hành vi giao cấu với cháu N.

Đến ngày 21/7/2022, cháu N. đã kể lại sự việc bị xâm hại cho chị dâu là V.T.M nghe sau đó chị M. và anh C. đã tố giác hành vi của Vạng đến cơ quan có thẩm quyền.

Tại phiên tòa, các bị cáo đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Bị hại cũng xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho mẹ của mình.

Căn cứ vào các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ và mức độ thành khẩn khai báo của các bị cáo HĐXX đã tuyên bị cáo Giàng A Vạng mức án 15 năm tù và bị cáo Giàng Thị Chu mức án 16 năm tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ giúp sức cho tình nhân hiếp dâm con gái ruột