Người nhà học sinh vào trường đánh giáo viên nhập viện

Quốc Huy| 08/05/2019 08:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì nghịch ngợm, liên tục bị nhắc nhở, thậm chí Đạt còn thách thức nên các giáo viên đã phạt lao động đối với học sinh này. Sau đó Đạt về kể lại với gia đình, người nhà đã vào tận trường đánh giáo viên nhập viện.

Sự việc bắt nguồn từ chiều 6/5, khi nam học sinh tên Đạt học lớp 7, Trường THCS Quý Lộc (huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) trong lớp không chịu học, nghịch ngợm, bị thầy giáo nhắc nhở và phạt học sinh này phải lao động cuối buổi học.

Tuy nhiên, Đạt không đi lao động mà nói sẽ mách gia đình và bị thầy giáo xoắn tai. Sự việc sau đó bị gia đình phản ứng, lãnh đạo nhà trường cũng có nhắc nhở thầy giáo về việc xoắn tai học sinh và dự kiến 15 giờ ngày 7/5 sẽ mời phụ huynh của Đạt ra nhà trường làm việc.

Trường THCS Quý Lộc, nơi diễn ra sự việc

Tuy nhiên khi sự việc còn chưa được giải quyết thì ngay sáng 7/5, học sinh Đạt lại tiếp tục bị một giáo viên khác tên Anh nhắc nhở. Trong quá trình trò chuyện, Đạt có đe dọa sẽ gọi người nhà tới “xử” thầy giáo. Nghe vậy, thầy Anh có nói lại “em giỏi thì gọi người nhà đến mà đánh thầy”. Khoảng 30 phút sau, 2 người nhà của Đạt đã xông vào trường, tìm gặp lãnh đạo nhà trường và thầy Anh để nói chuyện.

Trong quá trình tranh cãi, một người nhà của học sinh Đạt tên Chiến đã túm cổ áo, chửi bới, chỉ trỏ, rồi hành hung giáo viên Anh và các thầy cô giáo phải vào can ngăn. Tiếp đó, thầy Anh bỏ chạy ngã xuống đất, bị thương ở chân phải đưa tới bệnh viện Đa khoa huyện để kiểm tra.

Ông Trịnh Đình Khoa, Chủ tịch UBND xã Quý Lộc cho biết, sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương, công an xã đã vào cuộc xác minh, lập biên bản sự việc.

Theo một số người dân cho biết, học sinh Đạt là một học sinh cá biệt, thường xuyên vi phạm nên hay bị giáo viên chủ nhiệm nhắc nhở, xử phạt. Bố mẹ Đạt đi làm ăn xa nên em này ở cùng người thân tại địa phương. Người nhà của em Đạt tên Chiến đã từng có tiền án về tội Cố ý gây thương tích.

Hiện vụ việc đang được chính quyền địa phương phối hợp với lực lượng công an và nhà trường tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người nhà học sinh vào trường đánh giáo viên nhập viện