Người mẹ đánh, bắt con quỳ tại vỉa hè bị phạt 2 triệu đồng

Nhật Vũ| 31/10/2019 14:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người mẹ ở Ninh Bình vừa bị xử phạt 2 triệu đồng vì đã đánh con bầm tím khắp người, bắt cởi quần áo quỳ ở vỉa hè trước nhà.

Ngày 31/10, Công an TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính 2 triệu đồng đối với chị Nguyễn Thị My (SN 1980, trú tại phố Phúc Thịnh, phường Bích Đào, TP. Ninh Bình) vì hành vi đánh con là cháu T.Đ.L.

Theo đó, ngày 29/10, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện clip, hình ảnh với nội dung bé trai bị mẹ đánh đập, bắt cởi hết quần áo rồi bắt quỳ gối. Trong clip, một bé trai trong trạng thái không mảnh vải che thân đang quỳ gối trên hè khóc nức nở. Trên người bé trai chằng chịt vết bầm tím, rớm máu do bị đánh.

Người mẹ đánh, bắt con quỳ tại vỉa hè bị phạt 2 triệu đồng

Cháu L. bị mẹ đánh bầm tím khắp người 

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã lập tức gây chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, việc dạy con một cách nghiêm khác để trẻ tiến bộ là điều cần thiết nhưng không phải là đánh đập như vậy.

Nhận được thông tin vụ việc, công an TP. Ninh Bình đã triệu tập chị My và cháu L. lên làm việc. Theo đó chị My cho biết, vụ việc đã xảy ra cách đây 1 tháng. Vào chiều 30/9, cháu T.Đ.L. được cô giáo chủ nhiệm cho nghỉ học, nhưng L. không về nhà mà tự ý đi chơi điện tử.

Khi về nhà, cháu L. đã nói dối mẹ là vẫn đi học. Sau khi hỏi cô giáo chủ nhiệm, chị My biết việc con tự ý bỏ đi chơi, nói dối là đi học nên đã tức giận dùng cán chổi đánh con và bắt cháu cởi quần áo ra quỳ tại vỉa hè trước cửa nhà đến khi nào hối lỗi mới cho vào.

Tại cơ quan Công an, chị My đã nhận thức được việc làm đánh con là sai nên đã viết bản kiểm điểm, hứa không tái phạm và từ hôm xảy ra vụ việc cho đến nay chị My không tái phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người mẹ đánh, bắt con quỳ tại vỉa hè bị phạt 2 triệu đồng