Người mẫu Đức Long qua đời ở tuổi 33 vì viêm phổi cấp

Minh Anh| 07/07/2021 07:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diễn viên Đức Long nhập viện điều trị viêm phổi ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Chỉ hai tuần sau, anh ra đi trong sự tiếc thương của gia đình, đồng nghiệp. Người mẫu Trà Ngọc Hằng cho biết trước khi mất, nam diễn viên không thở được, phải hỗ trợ bằng máy. Sức khỏe của anh yếu những ngày cuối đời.

Người thân của diễn viên Đức Long cho biết anh phát hiện bệnh khoảng hai tháng qua. Khi thấy có hạch ở cổ Đức Long đã phải đi phẫu thuật.

Sau khi uống thuốc điều trị, anh bị tác dụng phụ, thường xuyên mệt mỏi, khó thở. Gia đình tiếp tục đưa Đức Long vào điều trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

long2.jpg
Diễn viên, người mẫu Đức Long trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện vào tối 6/7, lúc 21h.

Những ngày sau đó, diễn viên Đức Long cảm thấy sức khỏe ngày càng yếu. Anh tiếp tục thăm khám ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Bác sĩ phát hiện anh bị viêm phổi cấp và đề nghị nhập viện điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu.

"Bệnh tình của Long diễn biến quá nhanh. Chỉ trong vòng 10 ngày, sức khỏe của Long đã xuống rõ rệt", Trà Ngọc Hằng cho biết.

"Dù được các bác sĩ ra sức cứu chữa nhưng Long không qua khỏi. Long ra đi ở tuổi 31 để lại niềm tiếc thương cho gia đình, đồng nghiệp", người thân của Đức Long chia sẻ.

Sự ra đi của Đức Long khiến Cao Thái Hà tiếc thương. Cô viết trên trang cá nhân: "Hà sẽ lo lắng cho mẹ Long. Long yên tâm ra đi nhé".

Đức Long (tên đầy đủ là Phạm Đức Long) sinh năm 1988, tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011. Những năm gần đây, anh thử sức với công việc diễn viên và góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình, có thể kể đến như Ánh sáng thiên đường, Mẹ hổ dạy con dâu, Tiếng đàn kìm.

Nam diễn viên hoạt động ở sân khấu kịch 5B của NSƯT Đặng Thuỵ Mỹ Uyên. Sinh thời, Đức Long sống vui vẻ, hòa đồng. Anh được bạn bè, đồng nghiệp quý mến.

Về chuyện tình cảm, anh khá kín tiếng. Đến thời điểm hiện tại, anh chưa công khai mối tình nào.

Theo Trà Ngọc Hằng, gia cảnh của Đức Long khó khăn. Hai mẹ con anh nương tựa vào nhau mấy chục năm qua. Khi nam diễn viên nhập viện, chi phí điều trị lớn, mẹ của anh không đủ tiền trang trải.

long.jpg
Trong ký ức của bạn bè, nam diễn viên là người hiền lành, sống tích cực.

Khi ấy, Trà Ngọc Hằng, Cao Thái Hà và một số người bạn thân đã chung tay quyên góp để giúp gia đình Đức Long. Cả nhóm hỗ trợ được hơn 200 triệu đồng và trao tận tay cho mẹ nam diễn viên để thanh toán viện phí cùng nhiều khoản như thuốc men, ăn uống...

"Khi còn sống, Long là người con hiếu thảo và luôn muốn dành cả cuộc đời để chăm sóc, phụng dưỡng mẹ. Bây giờ, Long mất rồi, chỉ còn lại một mình mẹ bơ vơ. Chúng tôi sẽ ở bên cạnh động viên và giúp đỡ bác trong những ngày tháng tới đây", cô nói.

Trong ký ức của Trà Ngọc Hằng, Đức Long là người hiền lành, tốt tính. Anh nhiệt tình, ra sức hỗ trợ khi bạn bè cần giúp đỡ. Vì thế, người thân, đồng nghiệp quý mến và thương yêu anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu Đức Long qua đời ở tuổi 33 vì viêm phổi cấp