Người mẫu 9X Phan Thương vừa đón tuổi mới với bộ ảnh đầy gợi cảm, nữ tính

Minh Khang| 01/07/2021 09:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phan Ngọc Thương (1995) hiện đang là gương mặt quen thuộc trong giới mẫu ảnh ở Hà Nội.

Mới đây, người mẫu 9X vừa chia sẻ những hình ảnh nhân dịp đón tuổi mới lên trang cá nhân. Bộ ảnh khiến dân tình đổ dồn sự chú ý vào vẻ đẹp trong veo của mẫu ảnh sinh năm 1995. Sở hữu chiều cao 1m70, Phan Thương thả dáng đầy chuyên nghiệp qua từng shoot hình. Cô nàng mong muốn mang đến những hình ảnh đa dạng, vừa thanh lịch, trưởng thành nhưng cũng không kém phần dịu dàng, nữ tính.

thuong1.jpg

Phan Thương khoe vẻ đẹp rực rỡ ở tuổi mới trong trang phục với gam màu sáng, như gợi mở một tương lai tươi sáng và đầy rực rỡ ở phía trước. Cô khoe thần thái thời thượng, từng chuyển động pose dáng chuyên nghiệp hoà hợp với trang phục.

thuong2.jpg

Là một người thích trải nghiệm, du lịch, Phan Thương cho biết năm nay cô lựa chọn đón tuổi mới tại nhà do ảnh hưởng của dịch bệnh. Người mẫu chia sẻ: “Sinh nhật năm nay mình quyết định không đi chơi xa để đảm bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. Bước sang tuổi mới, mình chỉ muốn ước một điều, đó chính là dịch bệnh sẽ mau chóng được đẩy lùi. Việc đó không chỉ giúp Thương được làm điều mình thích mà còn giúp cho tất cả chúng ta được trở lại với cuộc sống bình thường”.

thuong3.jpg

Phan Thương tiết lộ cô có sở thích tập gym, chạy bộ. Đây cũng chính là lý do khiến cô nàng sở hữu thân hình chuẩn với số đo 3 vòng 86-60-88, cùng chiều cao ấn tượng 1m70.

thuong4.jpg

Bên cạnh niềm đam mê với gym, Phan Thương cũng đặc biệt yêu thích ca hát. Cô sở hữu giọng hát nhẹ nhàng, nữ tính, đầy cảm xúc. Mẫu ảnh 9X gây chú ý khi cover các ca khúc nổi tiếng đăng tải lên mạng xã hội.

thuong5.jpg

Dù sở hữu sắc vóc ấn tượng cùng nhiều tài lẻ, nhưng đến hiện tại Phan Thương vẫn đang độc thân, cô tiết lộ từng bỏ qua nhiều lời tỏ tình để tập trung cho công việc. Người đẹp gốc Lai Châu hiện đang khá thành công khi kinh doanh trong lĩnh vực thời trang.

thuong6.jpg

Nói về hình mẫu bạn trai lí tưởng, Phan Thương cũng rất thoải mái chia sẻ rằng, cô thích mẫu đàn ông nam tính, trưởng thành, lớn tuổi một chút cũng không sao, có thể hơn mình từ 10 tuổi trở lên. “Tôi thích có người yêu khoảng gần 40 tuổi, có thể không phải là đại gia nhưng phải có kinh tế ổn định”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu 9X Phan Thương vừa đón tuổi mới với bộ ảnh đầy gợi cảm, nữ tính