Người Đẹp Và Quái Thú được sản xuất series tiền truyện

Minh Anh| 16/06/2021 15:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thành công rực rỡ của phim điện ảnh Người Đẹp Và Quái Thú (Beauty and the Beast), bộ phim đã được hãng Disney "bật đèn xanh" cho phần series tiền truyện. Ngoài các nhân vật chính, series sẽ có thêm một gương mặt mới là nữ diễn viên Brianna Middleton sẽ tham gia bộ phim này với vai Tilly - chị gái của LeFou.

Bộ phim Beauty and the beast (Người đẹp & quái vật) phiên bản 2017 đã cho thấy chiến lược tái hiện tác phẩm hoạt hình kinh điển bằng phim có người đóng với công nghệ tân kỳ đã hái quả ngọt ở Hollywood.

quai-vat4.jpg
Beauty and the beast 2017 làm lại từ phim hoạt hình cùng tên năm 1991 (ảnh nhỏ) - Ảnh: Disney

Với kinh phí làm phim 160 triệu USD, Người đẹp & quái vật đang trở thành tâm điểm tại các rạp chiếu toàn cầu. Có vẻ như không có gì ngăn được Hãng Walt Disney gặt thêm thành công mới trong cuộc đua tái hiện tác phẩm hoạt hình vẽ tay ngày xưa thành phim hoạt hình 3D kết hợp các nhân vật người đóng (live-action) và phông nền được dựng lại bằng kỹ thuật số (CGI, Digital hybird).

Ở Hollywood, những câu chuyện cổ tích cao đẹp, những giấc mơ tuổi thơ trong sáng chưa bao giờ là cũ.

quai-vat8.jpg
Người đẹp & quái vật đang trở thành tâm điểm tại các rạp chiếu toàn cầu trong một thời gian dài.

Cũng như thông điệp về tình yêu chân thành đem lại sức sống cho những tâm hồn tưởng chừng cạn kiệt niềm tin trong Beauty and the beast, các bản hoạt hình vẽ tay xưa kia tiếp tục “thôi miên” khán giả màn ảnh rộng ngày nay bằng phim có người đóng với kỹ xảo 3D lung linh tuyệt đẹp.

Sau thành công rực rỡ của phim điện ảnh Người Đẹp Và Quái Thú (Beauty and the Beast), bộ phim đã được hãng Disney "bật đèn xanh" cho phần series tiền truyện.

quai-vat7.jpg
Hãng Walt Disney gặt thêm thành công mới trong cuộc đua tái hiện tác phẩm hoạt hình vẽ tay ngày xưa thành phim hoạt hình 3D kết hợp các nhân vật người đóng (live-action) và phông nền được dựng lại bằng kỹ thuật số (CGI, Digital hybird).

Series mới theo phong cách nhạc kịch sẽ tập trung vào 2 nhân vật là Gaston (Luke Evans) và LeFou (Josh Gad). Thêm vào đó, một gương mặt mới là nữ diễn viên Brianna Middleton sẽ tham gia bộ phim này với vai Tilly - chị gái của LeFou.

Lấy bối cảnh ở chính vương quốc của Người Đẹp Và Quái Thú nhưng diễn ra trước câu chuyện tình kinh điển của Quái Thú và nàng Belle, phim sẽ đưa khán giả theo chân chuyến hành trình của Gaston, LeFou và cô nàng Tilly.

quai-vat.jpg
Sau thành công rực rỡ của phim điện ảnh, bộ phim đã được hãng Disney "bật đèn xanh" cho phần series tiền truyện

Họ phải tham gia vào một chuyến hành trình kỳ quặc sau khi một bí mật quá khứ của Tilly bất ngờ xuất hiện. Cùng nhau, họ sẽ gặp gỡ lại những người bạn cũ, trong khi các kẻ thù mới cũng hé lộ rằng vương quốc này có rất nhiều bí mật.

"Với những khán giả tò mò làm thế nào để một kẻ vũ phu như Gaston và một tên gốc như LeFou có thể trở thành bạn bè và đồng đội, hay làm sao mà một phù thủy lại có thể yểm thần chú lên chàng hoàng tử, bộ phim này sẽ mang đến câu trả lời... và nhiều câu hỏi mới," ông Gary Marsh - giám đốc của Disney Branded Television chia sẻ.

quai-vat3.jpeg
Series mới theo phong cách nhạc kịch sẽ tập trung vào 2 nhân vật là Gaston (Luke Evans) và LeFou (Josh Gad).

Phim sẽ được chiếu trên hệ thống truyền hình Disney+. Hãng này đã "bật đèn xanh" cho 8 tập phim.

Series này sẽ được sản xuất và biên kịch bởi Josh Gad, Edward Kitsis và Adam Horowitz, trong khi nhạc phim sẽ được thực hiện bởi nhạc sĩ huyền thoại Alan Menken.

quai-vat2.jpg
Hình ảnh LeFou khiêu vũ cùng một người đàn ông xuất hiện thoáng qua trong bộ phim năm 2017

Tuy nhiên, một số khán giả trên mạng xã hội cũng không hài lòng về series này cũng như 2 nhân vật mà nó đặt làm trung tâm. Gaston vốn là một kẻ độc ác, gia trưởng, xấu tính và bị ghét bởi nhiều thế hệ khán giả. 

"Việc bộ phim biến phản diện thành chính diện liệu có hợp lý, và có tạo ảnh hưởng xấu tới thế hệ khán giả trẻ hay không?" - một khán giả trên Twitter bình luận. "Tôi vốn không thích 2 ông này rồi, có cho xem tôi cũng chẳng cần đâu, ngứa cả mắt" - người dùng khác phản đối.

quai-vat5.jpg
Từ trái sang phải: diễn viên Luke Evans, Brianna Middleton và Josh Gad
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người Đẹp Và Quái Thú được sản xuất series tiền truyện