Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2021

Minh Anh| 31/10/2021 09:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2021 (Miss Intercontinental 2021) vừa kết thúc cách đây ít giờ tại Ai Cập. Thí sinh của Philippines - Cinderella Faye Obeñita đã giành chiến thắng với phần thể hiện rất tự tin và chuyên nghiệp.

Hoa hậu Liên lục địa 2021 (Miss Intercontinental 2021)đã diễn ra gần hai tuần tại Ai Cập với sự góp mặt của 74 thí sinh đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Trần Hoàng Ái Nhi là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi.

Trong đêm chung kết, các thí sinh đều tự tin và trình diễn tốt các phần thi của mình. Do tình hình dịch bệnh nên ban tổ chức đã hạn chế số người có mặt tại sự kiện và chủ yếu dựa vào kết quả bình chọn qua các trang mạng xã hội.

phi3.jpeg
Chung kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2021 (Miss Intercontinental 2021) vừa kết thúc cách đây ít giờ với chiến thắng thuộc về người đẹp Philippines - Cinderella Faye Obeñita.

Kết thúc cuộc thi, thí sinh của Philippines - Cinderella Faye Obeñita đã giành chiến thắng với phần thể hiện rất tự tin và chuyên nghiệp.

Người đẹp đến từ Philippines cũng là một trong những thí sinh được các chuyên trang về sắc đẹp dành nhiều sự quan tâm và chú ý ngay từ đầu cuộc thi. Cô cũng là thí sinh được khán giả theo dõi cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2021 yêu thích nhất trước thềm chung kết, căn cứ theo bình chọn trên mạng.

Được biết, đến với cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2021, Cinderella Faye Obeñita đã trải qua những tháng ngày luyện tập rất vất vả, chuẩn bị nghiêm túc cho cuộc thi.

phi.jpeg
Cinderella Faye Obeñita là thí sinh được khán giả theo dõi cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2021 yêu thích nhất.

Trước khi góp mặt tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2021, ê kíp của người đẹp Philippines đã chia sẻ clip ghi lại quá trình luyện tập của cô với những buổi luyện tập thể lực, trình diễn catwalk, kỹ năng trả lời phỏng vấn và khả năng tự trang điểm.

Cinderella Faye Obeñita cũng là thí sinh đầu tiên của Hoa hậu Liên lục địa 2021 gửi clip giới thiệu bản thân lên trang web chính thức của cuộc thi.

Trong clip, cô nói bằng tiếng mẹ đẻ và giải thích đây là cách để thể hiện tình yêu với quê hương. Clip giới thiệu của tân Hoa hậu Liên lục địa cũng là một trong những clip nhận được nhiều lượt yêu thích nhất trên trang web chính thức của cuộc thi.

phi2.jpeg
Cinderella Faye Obeñita mang trang phục dân tộc tới cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2021.

Cinderella Faye Obeñita, năm nay 25 tuổi, đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông tại đại học Liceo de Cagayan ở Philippines. Là một nhà báo ngay từ khi còn sinh viên, cô yêu thích viết và thể hiện quan điểm.

Hiện tại, Cinderella Faye Obeñita đang làm tại một tổ chức quản lý du lịch của nhà nước. Cô còn tham gia làm người mẫu, MC và là gương mặt đại diện cho các nhãn hiệu ở quê nhà.

phi4.jpeg
Cinderella Faye Obeñita, năm nay 25 tuổi, từng tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông và đang là nhân viên tại một văn phòng du lịch, kiêm MC, người mẫu tại Philippines.

Chung đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2021, các Top 5 và top 20 của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2021 đều nằm trong dự đoán của các chuyên trang sắc đẹp và khán giả theo dõi cuộc thi.

Đáng tiếc, người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi của Việt Nam đã không thể có mặt top 20 chung cuộc dù trước đó cô cũng được các chuyên trang đánh giá có thể góp mặt trong top 20.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2021