Người đẹp Mexico đăng quang Miss Universe 2020

Minh Anh| 17/05/2021 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hai tuần diễn ra vô cùng sôi động, chặng đường cuối cùng của Miss Universe 2020 cũng đã diễn ra. Vượt qua 73 thí sinh đến từ khắp thế giới, người đẹp Mexico đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 tại đêm chung kết.

7 giờ sáng nay (giờ Việt Nam), Chung kết cuộc thi đắt giá nhất nhì hành tinh Miss Universe 2020 đã chính thức diễn ra tại Florida, Mỹ. 

hoa7.jpg
Kết quả chung cuộc Miss Univserse 2020

Thông tin từ ban tổ chức cho biết, trong Chung kết Miss Universe 2020 sẽ bỏ qua tiết mục top 21 hô vang tên Quốc gia để hạn chế tiếp xúc giữa lúc tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Đại diện các nước sẽ tranh tài qua các phần thi: Đồng diễn, bikini, dạ hội,.. và lần lượt tìm ra Top 21, Top 10, Top 5 chung cuộc sẽ bước vào vòng thi ứng xử. Theo thông báo từ Ban tổ chức, năm nay Miss Universe sẽ có 1 Hoa hậu và 4 Á hậu.

hoa5.jpg
Vượt qua 73 thí sinh đến từ khắp thế giới, người đẹp Mexico đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Sau các phần thi được diễn ra, các đại diện được gọi tên trong top 21. Trong đó có Khánh Vân đến từ Việt Nam. Cô thu hút sự chú ý của nhiều người bởi thần thái ngút ngàn cùng cơ thể bốc lửa.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Khánh Vân chỉ dừng lại ở top 21. Sau đó, top 10 Miss Universe 2020 đã chính thức bước vào vòng thi dạ hội, nàng hậu nào cũng diện đồ lấp lánh khoe body và visual đỉnh của chóp.

Ngay sau phần thi trang phục dạ hội, top 5 chung cuộc đã chính thức lộ diện. Đầu tiên là đại diện Peru được gọi tên. Người đẹp Brazil, Ấn Độ, Cộng hoà Dominican và Mexico là những gương mặt xuất sắc có mặt trong top 5.

hoa6.jpg
Khoảnh khắc Tân hoa hậu hạnh phúc trong vòng tay hội chị em tại Miss Universe.

5 nàng hậu xuất sắc nhất Miss Universe 2020 đã chính thức bước vào vòng thi ứng xử. Là người trả lời đầu tiên, Miss Universe Mexico đã có màn ứng xử vô cùng thông minh.

Câu hỏi: Nếu bạn là nhà lãnh đạo đất nước, bạn sẽ làm gì để đương đầu với đại dịch Covid-19? 

hoa4.jpg
Tân hoa hậu sinh năm 1994 tại thành phố Chihuahua, Mexico.

Người đẹp đã có câu trả lời: Tôi nghĩ rằng rất khó để có thể giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên tôi tin rằng, chúng ta đã kiểm soát được bằng cách ban hành lệnh đóng cửa trước khi dịch bùng phát lớn như thế này. Chúng ta đã mất rất nhiều người, chúng ta không thể làm gì khác ngoài việc chăm sóc người dân của chúng ta. Đó chính là lý do tôi cũng góp phần chăm sóc người dân ngay từ những ngày đầu tiên chống dịch.

Nhờ sự thông minh của mình, người đẹp Andrea Meza đã vượt qua 73 thí sinh đến từ khắp thế giới để đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

hoa3.jpg
Các chuyên trang sắc đẹp như Missosology, Angelopedia khen Meza có đôi mắt và nụ cười đẹp, cùng thân hình bốc lửa.

Andrea Meza năm nay 27 tuổi, được đánh giá là ứng viên mạnh ngay từ đầu. Người đẹp có chiều cao 1,8 m, số đo ba vòng 89-66-89. Trong suốt thời gian chinh chiến, cô liên tục nhận về vô số lời ngợi khen của netizen.

Tân hoa hậu sinh năm 1994 tại thành phố Chihuahua, Mexico. Cô từng tốt nghiệp đại học ngành Kỹ sư Phần mềm Máy tính. Các chuyên trang sắc đẹp như Missosology, Angelopedia khen Meza có đôi mắt và nụ cười đẹp, cùng thân hình bốc lửa.

hoa2.jpg
Năm 2016, cô đăng quang giải hoa hậu của thành phố Chihuahua. Năm 2017, người đẹp đoạt vương miện Hoa hậu Mexico và tranh tài tại Miss World cùng năm, nhận danh hiệu Á hậu 1 chung cuộc.

Meza bắt đầu thi sắc đẹp từ năm cuối đại học. Năm 2016, cô đăng quang giải hoa hậu của thành phố Chihuahua. Năm 2017, người đẹp đoạt vương miện Hoa hậu Mexico và tranh tài tại Miss World cùng năm, nhận danh hiệu Á hậu 1 chung cuộc.

Á hậu 4 gọi tên: Kimberly Acstress - Miss Universe Cộng hoà Dominica. Á hậu 3 là nàng hậu Adline Castelino đến từ Ấn Độ. Á hậu 2 là đại diện Peru - Janick Maceta Del Castillo. Á hậu 1 đến từ Brazil - Julia Gama.

hoa.jpg
Cô hiện là người mẫu nổi tiếng tại Mexico, có hơn 86.000 người theo dõi trên Instagram.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Mexico đăng quang Miss Universe 2020