Người đẹp, Doanh nhân Lưu Ngọc Trâm và những chuyến du lịch tận hưởng

Minh Khang| 25/02/2022 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là một doanh nhân thành đạt, Lưu Ngọc Trâm luôn tìm cách làm mới bản thân bằng những chuyến du lịch đầy trải nghiệm thú vị.

Mỗi lần đăng hình đi chơi, cô khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm.

Được biết, Lưu Ngọc Trâm hiện là phó giám đốc Công ty Bảo Hiểm Bưu Điện Hải Phòng, trực thuộc Tổng Công ty Bảo Hiểm Bưu Điện ( PTI) - trụ sợ chính Hà Nội. Chị tham gia PTI từ tháng 6/2011 đến nay. Ngoài kinh doanh bảo hiểm, Lưu Ngọc Trâm còn thành công trong việc bán rượu và Cigar được 4 năm. Tháng 9/2021, cô tập trung mở cửa hàng Luu Luu Mart.

Thành công khi còn quá trẻ thế nên Lưu Ngọc Trâm luôn là cái tên nhận được sự quan tâm của nhiều người. Khi “soi” profile của cô nàng trên Instagram, Facebook còn phát hiện người đẹp là người rất thích đi du lịch, thường xuyên check-in ở những resort, khách sạn vô cùng đẹp ở nhiều địa danh khác nhau.

Lưu Ngọc Trâm sở hữu bộ sưu tập đồ biển khoe khéo được đường cong quyến rũ để đi tắm biển, với thiết kế từ đơn giản đến gợi cảm, nhưng đều mang tính thẩm mỹ cao. 

Diện những trang phục gợi cảm cô như "đốt cháy" ánh nhìn của mọi người với những đường cong lý tưởng.

Dưới bãi biển hay trên những con đường tuyệt đẹp, cô nàng đều tranh thủ chụp ảnh, ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của mình.

Quả thật, Lưu Ngọc Trâm đang sở hữu thân hình quyến rũ đáng mơ ước là điều khiến hội chị em luôn ngưỡng mộ. Cô cho biết bản thân rất chú trọng việc chăm sóc, giữ gìn nhan sắc và vóc dáng. Nữ doanh nhân cho rằng làm bản thân xinh đẹp là tôn trọng chính mình cũng như người đối diện. Để giữ gìn vóc dáng gọn gàng, săn chắc như hiện tại, cô luôn tích cực tập yoga. Đồng thời chú ý ăn uống điều độ, cô thường ăn những thực phẩm có lợi cho sức khỏe như khoai lang, táo, nho, nước ép cam...

Khác với hình ảnh một nữ doanh nhân chín chắn, có phần nghiêm nghị thì thông qua những bức hình đi du lịch người ta có thể thấy được một Lưu Ngọc Trâm hoàn toàn khác – ngọt ngào, dịu dàng và vô cùng cuốn hút như một người phụ nữ hiện đại đang ở độ chín của thanh xuân.

"Trâm đã có 1 quãng thời gian làm việc miệt mài với nhiều dự án kinh doanh khác nhau. Để có thêm năng lượng, Trâm quyết định thưởng cho bản thân những chuyến du lịch tới các địa điểm khác nhau. Việt Nam đúng là thiên đường du lịch, vì đến bất cứ khách sạn hay resort nào, mình cũng tha hồ chụp ảnh "sống ảo" được. Trong mỗi chuyến đi, Trâm đã ghi lại khá nhiều khoảnh khắc rực rỡ. Trâm cho rằng đấy là những tháng ngày mình thực sự tận hưởng thanh xuân", Lưu Ngọc Trâm chia sẻ.

"Không cầu kì nhưng phải thật chỉn chu" là quan điểm sống của người đẹp sinh này. Lưu Ngọc Trâm luôn mong muốn mang đến cho người đối diện cảm giác được tôn trọng ở cả ngoại hình lẫn cách ứng xử.

Không chọn cho mình cuộc nhạt nhẽo, ở thời điểm hiện tại, Lưu Ngọc Trâm cho biết bản thân cô luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để tập trung chăm sóc cho gia đình, giúp bản thân cô tự tin hơn khi đứng trước tất cả mọi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp, Doanh nhân Lưu Ngọc Trâm và những chuyến du lịch tận hưởng