Văn hóa - Du lịch

Người dân thích thú trải nghiệm công viên nước SunWorld Sầm Sơn

Thành Phan 01/07/2024 - 09:47

Tập đoàn Sun Group đã tổ chức khai trương Công viên nước SunWorld Sầm Sơn. Sự kiện ra mắt đã thu hút hàng nghìn người dân đến dự và trải nghiệm công viên ngoài trời có tổng mức đầu tư và diện tích lớn hàng đầu miền Bắc.

Quần thể vui chơi giải trí ngoài trời Sun World Sam Son tọa lạc tại vị trí đắc địa khi chỉ cách bãi biển Sầm Sơn khoảng 1,5km, sở hữu công viên nước và công viên chủ đề với tổng diện tích hơn 33,5ha, là một trong những công viên ngoài trời có tổng mức đầu tư và diện tích lớn hàng đầu miền Bắc. Công viên nước này hứa hẹn sẽ giúp lôi cuốn thêm nhiều du khách đến với TP biển Sầm Sơn, kéo dài thời gian lưu trú, kích cầu hoạt động mua sắm, chi tiêu và gia tăng doanh thu du lịch…

download.jpg
Ngày 30/6, các đại biểu về dự và thực hiện nghi thức cắt băng khai trương Công viên nước Sầm Sơn.

Trong giai đoạn đầu ra mắt, Sun World Sam Son mở cửa công viên nước trình làng 9 trên tổng số 14 tổ hợp trò chơi nước, được chia thành 3 phân khu chính: Phân khu 1 bao gồm các trò chơi dành cho tất cả mọi người với vịnh sóng thần và vực lốc xoáy; phân khu 2 dành riêng cho trẻ nhỏ và gia đình với tên gọi Ngộ nghĩnh bến tuổi thơ, Sông Đơ huyền thoại, Chinh phục thủy quái...

Phân khu số 3 với những trò chơi cảm giác mạnh mang đến thử thách cực đại như: Cá trê vượt thác, Hàm cá mập... Mỗi trò chơi sẽ đem đến những trải nghiệm sảng khoái và vô cùng khác biệt cho du khách trong mùa hè này tại Sầm Sơn.

download-1-.jpg
Các trò chơi trong công viên sẽ đem đến những trải nghiệm sảng khoái cho người dân

Việc ra mắt Công viên nước trong tổ hợp Sun World Sam Son được kỳ vọng sẽ là cú hích tiếp theo góp phần gia tăng sức hút cho du lịch Sầm Sơn, kéo dài thời gian lưu trú và tăng chi tiêu của du khách, từng bước đưa Sầm Sơn trở thành điểm đến bốn mùa và hiện thực hóa mục tiêu đón gần 10 triệu lượt khách của địa phương này trong thời gian tới.

download-8-.jpg
Đây là công viên nước ngoài trời có tổng mức đầu tư và diện tích lớn hàng đầu miền Bắc

Giá vé vui chơi tại Công viên nước Sầm Sơn áp dụng trong giai đoạn từ 1/7 đến 11/8 sẽ là 350.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em với ngày trong tuần; dịp cuối tuần là 500.000 đồng/người lớn và 400.000 đồng/trẻ em.

Với người dân Thanh Hóa, giá vé sẽ áp dụng mức ưu đãi đặc biệt từ 250.000 - 400.000 đồng/người lớn và 200.000 - 300.000 đồng/trẻ em tùy ngày thường hay cuối tuần. Các chính sách về tháng, về năm cũng được đưa ra với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thời gian mở của công viên nước từ 9h đến 18h30 hàng ngày.

Một số hình ảnh ghi nhận tại ngày khai trương công viên nước SunWorld Sầm Sơn:

download-11-.jpg
download-9-.jpg
download-12-.jpg
download-13-.jpg
download-3-.jpg
download-7-.jpg
download-6-.jpg
download-5-.jpg
download-4-.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân thích thú trải nghiệm công viên nước SunWorld Sầm Sơn