Người đàn ông vô tư “tè bậy” trong thang máy chung cư

Nhật Vũ| 23/11/2019 15:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông ngang nhiên tiểu tiện ngay trong thang máy chung cư khiến nhiều người phẫn nộ.

Ngày 23/11, Ban Quản lý chung cư Thạnh Lộc, quận 12, TP. HCM xác nhận và cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 21/11. Theo camera ghi lại, người đàn ông khoảng 35 tuổi bước vào thanh máy với bộ dạng say xỉn. Vừa bước vào bên trong người này đã tiểu ngay vị trí cửa. Sự việc gây bức xúc lớn đối với cư dân tại đây.

Người đàn ông vô tư “tè bậy” trong thang máy chung cư

Người đàn ông vô tư “tè bậy” trong thang máy chung cư (Ảnh: Internet)

Ngay sau khi phát hiện hành vi, ban quản lý chung cư đã trích xuất camera và truy tìm đối tượng để xử lý. Người này sau đó được xác định là cư dân mới chuyển đến hiện đang sống tại tầng số 5 chung cư.

Ban Quản lý chung cư đã mời người đàn ông này đến làm việc. Tại đây, người này cho biết, do say xỉn nên không làm chủ được bản thân. Người này cũng đã lên tiếng xin lỗi về hành động tè bậy trong thang máy của mình.

Căn cứ bộ quy tắc ứng xử và thoả thuận của cộng đồng cư dân, Ban Quản lý đã có văn bản xử lý và răn đe thích hợp với người đàn ông trong clip trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông vô tư “tè bậy” trong thang máy chung cư