Người đàn ông vay nợ hàng trăm triệu để bơm ngực giống phụ nữ

Hà Kim| 07/10/2016 17:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã bỏ ra hơn 127,8 triệu đồng để bơm ngực vì luôn nghĩ rằng, làm phụ nữ sẽ dễ kiếm việc hơn đàn ông.

Theo đó, anh chàng họ Ho năm nay 30 tuổi, hiện đang sống ở thành phố Chu Châu, Trung Quốc đã chán ngán với quá trình săn việc, chờ đợi và thất vọng dài đằng đẵng suốt nhiều năm liền.

Trong quá trình đi xin việc, anh cho rằng có nhiều ngành nghề và công việc cho phụ nữ hơn là cho nam giới. Từ đó, anh nảy sinh ý định bơm ngực cho giống phụ nữ, với hi vọng có thể tìm được công ăn việc làm với diện mạo mới.

Anh không nói với ai về kế hoạch lạ lùng của mình mà âm thầm thực hiện. Không có tiền, anh đã đi vay mượn hàng trăm triệu để phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ Ruilan. Được biết, chính bệnh viện này là nơi cho anh vay tiền làm phẫu thuật.

Người đàn ông vay nợ hàng trăm triệu để bơm ngực giống phụ nữ

Anh Ho đã bỏ ra hơn 127,8 triệu đồng để bơm ngực vì luôn nghĩ rằng, làm phụ nữ sẽ dễ kiếm việc hơn đàn ông

Thế nhưng, bộ ngực mới của anh khiến mâu thuẫn gia đình nảy sinh, mẹ anh đã khóc rất nhiều và cuối cùng anh Ho buộc phải bỏ bộ ngực vừa bơm đi. Không những thế, mẹ của anh phát điên lên khi phát hiện ra anh đã đi vay đến hơn 39,000 nhân dân tệ.

Mẹ của anh cũng rất tức giận và cho rằng bệnh viện đã sai khi không thông báo với gia đình trước khi bơm ngực cho Ho. Vì theo mẹ anh Ho kể, thính giác của anh có vấn đề sau khi bị chấn thương khi lên ba, nên anh gặp khó khăn trong giao tiếp.

Nhưng phát ngôn viên của bệnh viện lại trả lời rằng, “anh ấy đã qua 18 tuổi rồi và đã ký vào văn bản. Anh ấy nên tự chịu trách nhiệm cho hành động của mình". Tuy nhiên, sau đó không hiểu vì sao bệnh viện lại đồng ý sẽ bỏ qua khoản phí và trả 3000 tệ tiền bồi thường.

Được biết, hiện anh Ho vẫn đang phục hồi sức khỏe sau khi làm phẫu thuật gỡ bỏ ngực. Anh cho biết, anh suýt bị suy nhược thần kinh, vì vụ việc này đã gây ra rất nhiều rắc rối.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông vay nợ hàng trăm triệu để bơm ngực giống phụ nữ