Người đàn ông vào nghĩa địa treo cổ, nghi do buồn chuyện nợ nần

Tuyến Trang| 17/01/2016 16:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do người nhà không yêu cầu khám nghiệm tử thi, sau khi lập biên bản, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Ngày 17/1, nguồn tin từ Công an phường 8, TP. Cà Mau (Cà Mau) cho biết, vừa bàn giao thi thể người đàn ông được người dân phát hiện treo cổ trong nghĩa địa vào buổi sáng cùng ngày cho gia đình nạn nhân đưa về quê làm lễ mai táng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, khi đang đi tập thể dục trên con đường bê tông ngang qua nghĩa địa Triều Châu (thuộc phường 8), một thanh niên bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông tên Quang (khoảng 40 tuổi, tạm trú phường 8. TP. Cà Mau) treo lơ lửng trên cây, cạnh đường bê tông nên đã tri hô cho mọi người cùng biết và báo cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường 8 đã cử lực lượng đến giữ hiện trường và báo cáo cấp trên.

Người đàn ông vào nghĩa địa treo cổ, nghi do buồn chuyện nợ nần

Khu nghĩa địa, nơi nạn nhân treo cổ tự vẫn

Nhiều người sống quanh khu vực cho biết, quê nạn nhân ở huyện Cái Nước, đến tạm trú ở Khóm 2 (phường 8) mới vài tháng nay, hành nghề buôn bán dừa tươi cho các tiệm giải khát quanh khu vực.

Người nhà nạn nhân cũng thông tin, trong làm ăn, nạn nhân có thiếu một khoản nợ khá lớn và cho rằng do buồn chuyện nợ nần nên nạn nhân đã treo cổ tự vẫn.

Do thân nhân không yêu cầu điều tra nên sau khi lập biên bản ghi nhận sự việc, đến khoảng 9h cùng ngày, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê làm lễ mai táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông vào nghĩa địa treo cổ, nghi do buồn chuyện nợ nần