Người đàn ông tử vong khi bị đưa về trụ sở Công an xã do bệnh lý tim mạch

Như Loan| 30/12/2021 10:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh An Giang đã có thông tin chính thức liên quan đến việc người đàn ông tử vong sau khi bị Công an xã Nhơn Mỹ, huyện Chợ Mới mời về trụ sở làm việc.

Theo báo cáo của Công an huyện Chợ Mới, thực hiện kế hoạch của Công an xã Nhơn Mỹ về việc triệt xóa các tụ điểm tệ nạn xã hội tại ấp Mỹ An, khoảng 20h ngày 28/12, sau khi xác định thông tin các đối tượng đang tập trung đánh bạc bằng hình thức lắc tài xỉu ăn thua bằng tiền tại một căn nhà hoang thuộc tổ 20, ấp Mỹ An, Trưởng Công an xã Nhơn Mỹ trực tiếp chỉ huy lực lượng đến triệt xóa.

cong-an-thong-tin-vu-nguoi-dan-ong-chet-khi-bi-moi-ve-lam-viec.jpg
Trạm y tế xã Nhơn Mỹ.  Ảnh Vietnamnet

Tuy nhiên, do địa điểm tổ chức đánh bạc nằm sâu trong hẻm nên khi lực lượng tiếp cận, các đối tượng phát hiện bỏ chạy. Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 3 hột xí ngầu, một chén sành.

Vào thời điểm trên, tại nơi dựng xe mô tô của lực lượng công an, cán bộ Hồ Minh Tùng (được phân công ở lại giữ xe) bị ông Nguyễn Văn K. và 2 người con trai của ông là Nguyễn Văn T.E. (34 tuổi) và Nguyễn Văn T.A. (37 tuổi) (thời điểm này cả 3 đã say rượu) đến gây sự, dẫn xe của lực lượng Công an vào nhà và đánh anh Tùng.

Sau khi được anh Tùng báo cáo, Trưởng công an xã phân công lực lượng đến hỗ trợ ngăn cản hành vi của cha con ông K, tuy nhiên những người này vẫn manh động chống đối, nắm kéo áo và có lời lẽ thô tục đối với lực lượng làm nhiệm vụ, nên công an xã mời những người có liên quan về trụ sở làm việc.

Trên đường công an chở ông K. về trụ sở thì ông K. có biểu hiện mệt mỏi. Lúc này vợ ông K. là bà Nguyễn Thị Thu T. cho biết ông K. có tiền sử bệnh tim, huyết áp cao nên lực lượng công an đưa ông K. đến Trạm y tế xã Nhơn Mỹ kiểm tra y tế. Khi đến trạm y tế thì ông K. tử vong.

Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới đã báo cáo và trưng cầu Đoàn khám nghiệm của tỉnh đến hỗ trợ điều tra vụ việc.

Công an tỉnh An Giang cho biết, qua công tác khám nghiệm tử thi, Đoàn khám nghiệm của tỉnh đã kết luận nạn nhân K. tử vong do bệnh lý tim mạch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông tử vong khi bị đưa về trụ sở Công an xã do bệnh lý tim mạch