Người đàn ông tử vong bất thường nghi do mắc nợ “tín dụng đen”

Bá Mạnh| 04/03/2019 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 4/3, thông tin từ Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một người đàn ông 51 tuổi trên địa bàn.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Ngọc Hoán, Chủ tịch UBND xã Đức Bồng cũng xác nhận vụ việc và cho biết, trên địa bàn xã vừa có trường hợp chết bất thường kể trên.

Ông Hoán thông tin thêm: "Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Th.(SN 1968, trú thôn 8, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang). Ở địa bàn, người này buôn bán gỗ keo, thời gian qua có vay nợ tín dụng đen. Hiện đang có nhiều ý kiến trái chiều về cái chết của người đàn ông này”.

Thông tin từ Bệnh viên Đa khoa huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, vào lúc 23h ngày 3/3, bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn Th.

Người đàn ông tử vong bất thường nghi do mắc nợ “tín dụng đen”

Cơ quan điều tra đang lấy thông tin, làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Th.

Người này vào cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Bệnh viện đã tiến hành cấp cứu. Tuy nhiên nhận thấy nạn nhân tiên lượng xấu, các bác sỹ đã thông báo cho người nhà bệnh nhân Th. để đưa về và tử vong sau đó.

Ngay sau khi có thông tin nghi vấn về cái chết của ông Th., cơ quan điều tra công an huyện Vũ Quang đã trưng cầu khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông tử vong bất thường nghi do mắc nợ “tín dụng đen”