Người đàn ông thừa nhận có uống bia trước khi "sàm sỡ" bé gái trong thang máy

T.Nhi| 04/04/2019 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Viện phó VKSND Đà Nẵng thừa nhận uống 1 chai bia trước khi có hành vi được cho là sàm sỡ bé gái trong thang máy trong chung cư ở TP.HCM.

Tối 4/4, Công an quận 4 (TP. HCM) cho biết, đang phối hợp với kiểm sát viên VKSND quận 4 làm việc với ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, ngụ TP Đà Nẵng).

Bước đầu, ông Linh thừa nhận có uống 1 chai bia trước khi về tới chung cư Galaxy 9 và có hành động dâm ô với bé gái. Tuy nhiên, người này cho rằng hành động của mình với bé gái chỉ là “nựng”. Viện trưởng VKSND TP.HCM đã trực tiếp chỉ đạo VKSND quận 4 thực hiện đúng quy trình tố tụng, phối hợp với Công an quận 4 lấy lời khai các bên, nhanh chóng làm rõ hành vi của ông Nguyễn Hữu Linh.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo VKSND tối cao yêu cầu cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành xác minh, phối hợp chặt chẽ, xử lý nghiêm minh, đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, bất kể người đó là cán bộ đương chức hay đã nghỉ hưu.

samso

Hình ảnh ông Linh có hành vi dâm ô với bé gái trong thang máy. Ảnh cắt từ clip

Trước đó báo Công lý đã đưa tin, vào tối 2/4, một video clip dài gần 1 phút, ghi lại những hình ảnh một gã đàn ông trung niên khi vào thang máy chung cư đã có hành vi dâm ô với 1 bé gái khoảng 7 tuổi. Sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 1/4.

Những hình ảnh đoạn clip cho thấy, khi bé gái này bước vào thang máy có 1 bảo vệ quẹt thẻ giúp để đi lên, tuy nhiên cùng lúc này người đàn ông trung niên cũng bước vào và nói với bảo vệ, sau đó người này quẹt thẻ lên tầng. Khi cửa thang máy vừa đóng, gã đã có hành vi ôm hôn bé gái.

Quá hoảng sợ, bé gái bước gần ra cửa thang máy nhưng lại bị người này kéo lại ôm và có hành vi sờ soạng. Lúc này thang máy mở cửa, gã đàn ông buông bé gái ra và cô bé chạy khỏi thang máy suýt té ngã.

Sự việc sau đó được trình báo với Ban quản lý tòa nhà và cơ quan Công an. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông thừa nhận có uống bia trước khi "sàm sỡ" bé gái trong thang máy