Người đàn ông ở Thanh Hóa mất tích bí ẩn

Thanh Phương| 09/11/2020 14:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông ở Nghi Sơn (Thanh Hóa) bất ngờ mất tích bí ẩn khi đi giải quyết công việc ở địa phương bên cạnh. Nhiều lần liên lạc bất thành và tìm kiếm khắp nơi không có tung tích, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng.

Ngày 9/11, thông tin từ UBND phường Hải Ninh (Thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) cho biết, chính quyền địa phương đã nhận được thông báo của Công an thị xã Nghi Sơn về trường hợp 1 công dân trên địa bàn mất tích.

quangtrung.jpg
Địa bàn xã Quảng Trung nơi anh Lập mất liên lạc

Theo đơn trình báo của ông Lê Văn Lâm (sinh năm 1960, trú tại thôn Hồng Phong, phường Hải Ninh, Nghi Sơn), khoảng 17h30 ngày 7/11, con trai ông là Lê Đức Lập (sinh năm 1984, trú tại địa chỉ trên) đi giải quyết công việc tại địa phận xã Quảng Trung (Quảng Xương, Thanh Hóa).

Tối muộn không thấy anh Lập trở về, gia đình liên lạc vào điện thoại di động nhưng không được. Người thân đã đến những nơi anh Lập hay lui tới để tìm cũng không có kết quả.

Gia đình anh đã làm đơn trình báo và nhờ sự hỗ trợ của cơ quan chức năng. Theo người thân, anh Lập cao khoảng 160cm, nặng gần 60kg, da trắng, trên mặt có một vết chàm dưới mắt trái. Khi ra khỏi nhà mặc áo lót màu đen, áo khoác tím, quần soóc màu vàng nhạt, đi xe máy Future Neo màu trắng BKS 36K7- 009.56.

Thường ngày anh Lập làm hiệu cầm đồ, buôn bán sửa chữa điện thoại ở địa phương. Anh này được đánh giá là hiền lành. Tối 7/11 anh đi sinh nhật cháu tại xã Quảng Trung (cách đó không xa). Anh Lập đã có gia đình và 2 người con nhỏ. Từ nhiều năm nay, anh không hề đi qua đêm nên càng khiến gia đình thêm lo lắng.

Chủ tịch UBND phường Hải Ninh Lê Đình Phương cho hay: “Ngay khi nhận được thông tin anh Lập mất liên lạc, chính quyền địa phương đã thông báo lên loa truyền thanh, trang thông tin của phường và phối hợp với lực lượng công an tổ chức tìm kiếm. Hiện vẫn chưa có tin tức gì về trường hợp mất tích này".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông ở Thanh Hóa mất tích bí ẩn