Người đàn ông ở Hòa Bình bị lũ cuốn tử vong

Thanh Phương| 24/05/2022 22:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/5, thông tin từ UBND thị trấn Lương Sơn (Lương Sơn, Hòa Bình) cho biết, đã nhận được tin báo của người dân về việc, một người đàn ông lớn tuổi bị nước lũ cuốn tử vong.

hbinh.jpg

Mưa to gây thiệt hại về người và của cho người dân tỉnh Hòa Bình

Cụ thể, người bị nạn là ông N.V.N. (SN 1937, trú tại Tiểu khu Mòng, thị trấn Lương Sơn). Người nhà phát hiện không thấy ông N. nên đi tìm và phát hiện thi thể tại khu vực suối Văn.

Cơ quan chức năng xác định ông N. tử vong do đuối nước nên bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, mấy ngày qua trên địa bàn tỉnh Hòa Bình có mưa to đến rất to trên diện rộng. Mưa lớn đã gây thiệt hại trên địa bàn 8/10 huyện, thành phố (Lương Sơn, Mai Châu, Tân Lạc, Kim Bôi, Lạc Thủy, Yên Thủy, Lạc Sơn và thành phố Hòa Bình). Hơn 20 ngôi nhà ở các huyện Tân Lạc, Yên Thủy bị ảnh hưởng do sạt lở đất và ngập nước.

Nhiều diện tích cây cối, hoa màu, nhà cửa bị ngập úng. Chính quyền địa phương đang tìm các giải pháp tiêu thoát úng cho hoa màu, cắm biển cảnh báo khu vực mất an toàn, ổn định đời sống cho người dân.

Trước đó, vào 11h ngày 24/5, ba bé trai cùng trú tại xóm Sáng Mới, xã Đú Sáng (Kim Bôi) rủ nhau ra ngầm Đồi Mu chơi, cháu B.M.T., sinh năm 2017, không may bị trượt chân ngã xuống ngầm và bị nước lũ cuốn mất tích.

Cơ quan chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm cháu T. Do nước lũ lên cao, trời tối gây khó khăn cho công tác cứu nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông ở Hòa Bình bị lũ cuốn tử vong