Người đàn ông nằm chết dưới gốc cây bên đường

M.Chiến| 09/10/2015 21:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nằm bất động hàng tiếng đồng hồ không cử động, người dân đi đường nghi ngờ nên lại gần xem thì phát hiện người đàn ông đã tử vong.

Vụ việc trên được phát hiện lúc 13 giờ 30 ngày 9/10, trước số nhà 118, đường Nguyễn Tất Thành, phường Tân Lập, thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).

Người đàn ông nằm chết dưới gốc cây bên đường

Hiện trường vụ việc

Theo mốt số người dân cho biết, vào khoảng 12h một số người dân sống gần số nhà 118 Nguyễn Tất Thành, thấy một người đàn ông nằm ngủ dưới một gốc cây. Đến khoảng 13 giờ 30, mọi người vẫn thấy người này nằm với một tư không cử động, nghi có điều gì đó không bình thường nên mọi người lại gần xem thì phát hiện người đàn ông này đã tử vong. Người dân đã nhanh chóng báo vụ việc lên cơ quan công an.

Nạn nhân được xác định tên Trần Bá Sơn (49 tuổi), trú tại xã Cư Êbua, thành phố Buôn Ma Thuột, là người nghiện ma túy nhiều năm nay.

Nhận được tin báo, lực lượng công an tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường phối hợp với Trung tâm pháp y tỉnh Đắk Lắk tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân cái chết của anh Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông nằm chết dưới gốc cây bên đường