Người đàn ông mua ve chai trả lại hơn 200 triệu đồng cho chủ nhân

Minh Quân| 27/04/2020 16:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đi mua ve chai, anh Duy có mua chiếc tủ sắt cũ của một gia đình trên địa bàn, khi về nhà phát hiện bên trong có chứa một lượng lớn tiền và vàng, anh Duy đã liên lạc với Công an xã để trả lại cho chủ nhân số tài sản trên.

Chiều 27/4, ông Huỳnh Văn Ảnh, Chủ tịch UBND xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi) cho biết ngay sau khi tiếp nhận số tài sản lớn từ người đàn ông mua ve chai, Công an xã đã tiến hành xác minh và trả lại cho chủ nhân của số tài sản trên.

Trước đó, vào chiều 26/4, trong lúc đi mua ve chai, anh Lư Ngọc Duy (32 tuổi; trú tại: thôn 6, xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) thấy chiếc tủ sắt cũ của anh Nguyễn Tiến Phúc (52 tuổi, ngụ cùng địa phương) đang để ngoài đường nên hỏi mua với giá 20 ngàn đồng.

Người đàn ông mua ve chai trả lại hơn 200 triệu đồng cho chủ nhân

Số tiền và vàng trong chiếc tủ sắt cũ được trả lại cho gia đình anh Phúc.

Khi đêm về nhà, anh Duy cùng với gia đình phát hiện bên trong chiếc tủ có chứa một lượng lớn tiền và vàng nên trình báo với Công an xã Đức Nhuận. Tại đây, anh Duy kiểm tra và đếm được 180 triệu đồng tiền mặt và hơn 1,3 lượng vàng, tổng giá trị ước tính hơn 200 triệu đồng.

Qua tìm hiểu, Công an xã Đức Nhuận xác định được số tiền và vàng trên chính là của gia đình anh Phúc và chị Đinh Thị Nữ, ngay sau đó số tiền và vàng trên đã được trả lại cho gia đình anh Nguyễn Tiến Phúc.

Được biết, gia đình anh Lư Ngọc Duy có hoàn cảnh khó khăn, là hộ cận nghèo của xã, bản thân anh Duy cũng đang bị bệnh tim, thu nhập chủ yếu của gia đình phụ thuộc vào công việc đi thu mua ve chai của anh Duy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông mua ve chai trả lại hơn 200 triệu đồng cho chủ nhân