Người đàn ông châm lửa đốt cửa hàng quần áo trẻ em

Vũ Ba| 04/05/2019 18:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đổ xăng, người đàn ông châm lửa đốt một cửa hàng quần áo trẻ em, sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip, một người deo khẩu trang, sau khi dùng đổ xăng đổ vào một cửa hàng quần áo trẻ em, đã châm lửa đốt cửa hàng này.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 4/5, tại của hàng quần áo và phụ kiện trẻ em ở số 10 đường Hoàng Quý, phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP Hải Phòng.

Thời điểm trên, xuất hiện người đàn ông đeo khẩu trang, mở cửa đi vào trong của hàng đổ xăng, sau đó đi ra khỏi cửa hàng, đóng cửa kính và châm lửa đốt. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên khiến tất cả hoảng sợ, họ cố gắng sơ tán những chiếc xe máy đang đỗ gần đó để tránh các thiệt hại.

Người đàn ông châm lửa đốt cửa hàng quần áo trẻ em

Nhiều người hoảng sợ, cuống quýt di chuyển xe máy để khỏi bị cháy

Sau khi phát hiện cửa hàng bị cháy, rất nhiều người quanh đó đã nhanh chóng tìm mọi cách dập đám cháy. Khoảng nửa tiếng sau đám cháy được khống chế. Tuy không có thương vong về người nhưng thiệt hại về tài sản khá lớn. Sau khi đốt của hàng trên, người đàn ông lặng lẽ rời khỏi hiện trường.

Theo một số người dân quanh khu vực, mặc dù nhiều người xung quanh liên tục lên tiếng can ngăn nhưng người đàn ông vẫn châm lửa đốt cửa hàng. Người này có biểu hiện ngáo đá và quen biết với chủ cửa hàng từ trước.

Người đàn ông châm lửa đốt cửa hàng quần áo trẻ em

Hiện trường vụ cháy

Được biết, căn nhà trên do chị H. đến thuê để bày bán quần áo, giày dép và phụ kiện trẻ em.  

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông châm lửa đốt cửa hàng quần áo trẻ em