Người đàn ông bị hai bố con hàng xóm hành hung đến trọng thương

Vũ Ba| 08/04/2021 20:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/4, Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) cho biết, đang tiến hành xác minh, điều tra vụ việc một người dân ở khu 5 thị trấn Tiên Lãng bị hàng xóm hành hung dã man giữa ban ngày.

Trước đó, sáng ngày 1/4, ông Đoàn Văn Thân (SN 1968, ở khu 5, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng) đang cùng vợ ngồi trong nhà thì nghe có tiếng đập phá ngoài bờ ao nhà mình. Khi đi ra thì vợ chồng ông Thân phát hiện bố con ông L., là hàng xóm đang đục phá đường cống thoát nước. 

anh-nguoi-dan-ong-bi-hai-bo-con-hanh-xom-hanh-hung.jpg
Ông Thân đang phải điều trị với các thương tích nặng ở vùng mặt và đầu

Sau khi hai bên có lời qua tiếng lại, bất ngờ bố con ông L. dùng gạch đập thẳng vào đầu khiến ông Thân gục ngay tại chỗ. Không dừng lại ở đó, bố con ông L. còn xô đẩy ông Thân rơi xuống dưới ao.

Mặc cho ông Thân yếu ớt chống đỡ, bố con ông L. trên bờ tiếp tục dùng gạch tấn công cho đến khi có người can ngăn mới dừng lại. 

Ông Thân sau đó được gia đình đưa đến Trạm Y tế sơ cứu, sau đó đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Kiến An (Hải Phòng).

Kết quả thăm khám cho thấy, ông Thân bị đa chấn thương, trong đó nguy hiểm nhất là vết thương ở vùng mặt và phần não bị dập, tụ máu.

Theo trình báo của gia đình nạn nhân, gần đây sau khi nhà ông Thân tự đứng ra xây đường cống thoát nước cho cả xóm dùng chung, nhưng riêng gia đình ông L. không ủng hộ nên giữa 2 bên đã có mâu thuẫn. 

Đại diện Công an huyện Tiên Lãng ghi nhận đây là vụ việc nghiêm trọng nên sẽ khẩn trương xác minh, điều tra, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông bị hai bố con hàng xóm hành hung đến trọng thương