Xã hội

Người cha nghi sát hại con gái ruột đã tử vong

Minh Quân 29/05/2023 - 09:17

Sau gần 2 ngày truy tìm, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể nghi phạm Đinh Văn Thôi trong tư thế treo cổ ở rẫy keo.

Theo đó, vào lúc 16 giờ 40 phút ngày 28/5, lực lượng Công an huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi) đã phát hiện nghi phạm Đinh Văn Thôi (SN 1978, trú tại thôn Làng Rào, xã Sơn Thủy, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi) chết trong tư thế treo cổ ở rẫy keo thuộc địa phận xã Ba Tiêu, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi.

Theo trình bày của chị P.T.C. (SN 1989, vợ ông Thôi, trú tại thôn Nước Ui, xã Ba Vì, huyện Ba Tơ) thì trước khi xảy ra vụ việc con gái 4 tuổi tử vong thì giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Sau đó chị C. bỏ qua nhà hàng xóm để ngủ, còn ông Thôi nằm ngủ với con gái là cháu Đ.T.T.V. (SN 2019, trú thôn Nước Ui, xã Ba Vì).

Một lúc sau, chị C. về lại nhà thì phát hiện cháu V. tử vong trong tư thế treo cổ, còn ông Thôi đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

anh-tin-tu-vong.jpg
Ảnh minh họa

Như Báo Công lý đã đưa tin trước đó, vào khoảng 6 giờ 30 phút ngày 27/5, cháu Đ.T.T.V. (SN 2019, trú tại thôn Nước Ui, xã Ba Vì, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi) được gia đình đưa đến Trạm Y tế xã Ba Vì để cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ xác định cháu V. đã tử vong trước khi được đưa đến Trạm.

Nhận thấy cháu V. tử vong chưa rõ nguyên nhân, có nhiều nghi vấn nên bác sĩ tại Trạm Y tế xã Ba Vì đã báo cáo vụ việc đến Công an xã Ba Vì.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Ba Vì đã đến hiện trường điều tra vụ việc. Bước đầu xác định, cháu V. là con gái ông Đinh Văn Thôi và chị P.T.C.

Theo thông tin ban đầu do gia đình cung cấp cho biết, do mâu thuẫn vợ chồng nên vào sáng 27/5, ông Đinh Văn Thôi đã treo cổ cháu V. Phát hiện vụ việc, người thân đã đưa cháu đến Trạm Y tế xã để cấp cứu, nhưng cháu đã tử vong.

Ngay khi sự việc xảy ra, ông Thôi đã bỏ trốn khỏi địa phương, Công an xã Ba Vì đã báo cáo với Công an huyện Ba Tơ chỉ đạo các lực lượng phối hợp truy tìm người đàn ông này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người cha nghi sát hại con gái ruột đã tử vong