Ngược dòng kịch tính, PSG vào bán kết Champions League

Thục Anh| 13/08/2020 09:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

PSG trở thành đội bóng đầu tiên ghi tên vào vòng bán kết Champions League 2019/20 sau màn lội ngược dòng kịch tính trước Atalanta.

Cuộc thư hùng bắt đầu với sức ép đến từ Atalanta. Đội bóng được mệnh danh là "ngựa ô" của giải đấu, như thường lệ nhập cuộc với lối chơi pressing quyết liệt.

Atalanta đã ở rất gần cơ hội làm nên kỳ tích khi đã dẫn trước PSG 1-0 cho tới phút 90. Thế nhưng, chỉ vài phút thiếu tập trung, họ đã để “gã nhà giàu” nước Pháp lội ngược dòng trong vòng 3 phút bù giờ.

Ngược dòng kịch tính, PSG vào bán kết Champions League

PGS lội ngược dòng kịch tính để tiến vào bán kết Champions League 


Dù thi đấu trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Atalanta vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Tới phút 27, họ đã tạo nên bất ngờ. Tận dụng sự sơ hở của hàng thủ PSG, Pasalic đã có pha đặt lòng rất nhanh, không cho Keylor Navas có hội cản phá, giúp Atalanta vượt lên dẫn trước 1-0.

Những phút tiếp theo, PSG dần lấy lại thế trận. Hai bên trình diễn một lối đá đôi công đẹp mắt với hàng loạt tình huống ăn bàn xuất hiện. Trong đó, riêng Neymar đã được trao nhiều cơ hội ngon ăn nhưng lại dứt điểm kém chính xác.

Trận đấu trôi dần về những phút cuối. Giữa tình thế khó khăn, HLV Tuchel tung gần như toàn bộ các ngôi sao tấn công vào sân. Dẫu vậy, PSG vẫn bế tắc trước hàng phòng ngự nhiều lớp của Atalanta.
 

Ngược dòng kịch tính, PSG vào bán kết Champions League

Choupo-Moting là người hùng của PSG khi ấn định tỷ số 2-1 cho trận đấu

Bước ngoặt của trận đấu đã xảy ra ở những phút cuối. Chỉ trong từ phút 90 đến phút 90+3, lần lượt Marquinhos và Choupo-Moting ghi liên tiếp 2 bàn thắng quý hơn vàng giúp PSG lội ngược dòng ngoạn mục đánh bại Atalanta với tỷ số 2-1.

Thắng nghẹt thở trước Atalanta, PSG lần đầu tiên vào tới bán kết Champions League sau 25 năm chờ đợi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngược dòng kịch tính, PSG vào bán kết Champions League