“Ngựa quen đường cũ”, gái mại dâm thành “má mì”

Hải Anh| 06/07/2016 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong một lần “đi khách”, Xuân bị bắt quả tang và phải đi Trung tâm Giáo dục lao động xã hội nhưng khi tái hòa nhập cộng đồng, Xuân tiếp tục “ngựa quen đường cũ” và kiêm thêm vai trò “má mì”.

Xét thấy bản án sơ thẩm đã tuyên đối với bị cáo Nguyễn Thị Thanh Xuân, 32 tuổi (ở xã Văn Tiến, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc) là đúng tội, đúng pháp luật nhưng do bị cáo nhận thức pháp luật còn kém, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên tại phiên phúc thẩm ngày 6/7, TAND thành phố Hà Nội đã quyết định giảm 3 tháng tù xuống còn 12 tháng tù về tội “Môi giới mại dâm”.

Theo bản án sơ thẩm của TAND huyện Mê Linh, rời Trung tâm Giáo dục lao động xã hội trở về nhưng Xuân không chịu làm ăn lương thiện, đầu tháng 12/2015, Xuân đến khu vực Cầu Xây (xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn) thuê trọ và mở một quán nước.

“Ngựa quen đường cũ”, gái mại dâm thành “má mì”

Bị cáo Nguyễn Thanh Xuân tại phiên tòa

Tuy nhiên, quán nước này được Xuân làm bình phong để che mắt cơ quan chức năng bởi nghề chính của bị cáo là tổ chức hoạt động mua bán dâm. Do trước đây Xuân từng là gái bán dâm nên bị cáo đã móc nối với Nguyễn Thị Tâm cũng là gái bán dâm, gạ gẫm Tâm “đi khách” với giá 300.000 đồng/lượt, trong đó, Xuân cắt lại 50.000 đồng tiền công. Thấy có thêm mối “làm ăn” nên Tâm vui vẻ nhận lời.

Chiều ngày 16/12/2015, khi có khách gọi, Xuân thông báo cho Tâm rồi bắt taxi cùng Tâm đến một nhà nghỉ ở huyện Mê Linh nơi các vị khách đang đợi. Ngay khi tới nhà nghỉ, Xuân và Tâm theo hai vị khách vào hai phòng để “vui vẻ”. Một lát sau, khi hai cặp đôi đang “hành sự” thì bị Cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Cũng giống như phiên sơ thẩm, tại phiên phúc thẩm hôm nay Xuân đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội và tha thiết xin HĐXX xin giảm nhẹ hình phạt cho mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ngựa quen đường cũ”, gái mại dâm thành “má mì”