Ngôi sao 'Kẻ hủy diệt' Arnold Schwarzenegger bị tẩy chay

Minh Anh| 20/08/2021 11:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát ngôn gây tranh cãi của Arnold Schwarzenegger đã gây sự phẫn nộ từ đông đảo quần chúng nhân dân. Ngay lập tức đã có một làn sóng tẩy chay ngôi sao này và triển lãm thể dục Arnold Classic mất đi sự ủng hộ của một nhãn hàng.

Trả lời CNN, diễn viên Kẻ hủy diệt chia sẻ rằng một loại virus (corona) đang giết người hàng loạt. Ông phát biểu: "Bạn có quyền không mang khẩu trang, nhưng biết không, bạn là kẻ khốn nếu không tuân thủ quy định đó. Bởi vì làm điều đó là cách bạn bảo vệ mình và bảo vệ những người Mỹ xung quanh".

ke.jpg
Arnold Schwarzenegger bị công ty dinh dưỡng tẩy chay. Ảnh: The Hollywood Reporter.

Schwarzenegger cho rằng cách tốt nhất là phải tiêm vaccine, mang khẩu trang, rửa tay mọi lúc và giữ khoảng cách. Tuy nhiên, những quy định "làm mất đi sự tự do" và câu nói này của ông đã bị phản ứng tiêu cực.

Đáp lại phát ngôn của Schwarzenegger, Aaron Singerman - nhà sáng lập REDCON1 - viết trên Instagram: "Bất kỳ ai nói 'tước đoạt quyền tự do của bạn' đều không phải là người Mỹ, và REDCON1 là thương hiệu ủng hộ tự do. Chúng tôi ủng hộ quyền tự do và vì thế, chúng tôi không muốn Arnold đi ngược lại tôn chỉ này".

Singerman cho biết ông đã tham dự triển lãm thể dục Arnold Classic có trụ sở tại Ohio trong 15 năm và rót vốn tài trợ sự kiện trong vòng 10 năm qua.

"Chúng tôi chi hàng trăm nghìn USD để tài trợ chương trình này. Tuy nhiên, chúng tôi không thể tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng một người có niềm tin trái ngược với công ty chúng tôi" - Singerman tuyên bố.

Theo Daily Mail, Arnold Schwarzenegger đã nhiều lần chia sẻ quan điểm về việc phòng mắc Covid-19. Song, đây là lần đầu ông bị phản đối.

Ngay lập tức một làn sóng tẩy chay diện rộng với nam diễn viên đã diễn ra. Theo Daily Mail, công ty dinh dưỡng REDCON1 tuyên bố ngừng hỗ trợ cho các sự kiện thể dục của Arnold Schwarzenegger.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngôi sao 'Kẻ hủy diệt' Arnold Schwarzenegger bị tẩy chay