Ngôi sao đắt giá nhất Serie A dương tính với virus Covid-19

Minh Anh| 22/03/2020 09:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Paulo Dybala đang có phong độ cao cho Juve khi có 13 bàn cùng 12 đường kiến tạo sau 34 trận. Mới đây, Dybala báo tin buồn đến CĐV khi là cầu thủ thứ 3 của Juventus dương tính với virus corona sau Daniele Rugani và Blaise Matuidi.

Trên trang cá nhân, tiền đạo người Argentina xác nhận mình và bạn gái đều dương tính với virus corona. "Chào mọi người, tôi muốn thông báo rằng chúng tôi đã nhận được kết quả xét nghiệm Covid-19. Tôi và Oriana đều dương tính. May mắn là cả hai đều đang trong thể trạng hoàn hảo. Cảm ơn tất cả vì những lời nhắn", Dybala viết.

Ngôi sao đắt giá nhất Serie A dương tính với virus Covid-19

Paulo Dybala thông báo tin buồn đến CĐV Juventus khi bị dương tính với virut Covid-19.

Đây là tin buồn không chỉ với toàn đội mà với CĐV khi chân sút người Argentina là cầu thủ thứ 3 của Juventus dương tính với virus corona sau Daniele Rugani và Blaise Matuidi. Trung tâm và các sân tập của Juventus sẽ phải cách ly, khử trùng theo đúng quy định.

Thông tin này cũng là điều đáng lo ngại của ban huấn luyện Juventus vì Dybala đang có phong độ cao. Cầu thủ này đã có 13 bàn cùng 12 đường kiến tạo sau 34 trận cho Juve. Trong đó có 7 bàn và 9 đường kiến tạo sau 24 trận tại Serie A. Chân sút có biệt danh La Joya chỉ xếp sau Ronaldo trong danh sách dội bom của "Bà đầm già".

Ngôi sao đắt giá nhất Serie A dương tính với virus Covid-19

Chân sút có biệt danh La Joya chỉ xếp sau Ronaldo trong danh sách ghi bàn của Juve. Ảnh: Getty.

Không được trọng dụng kể từ khi Ronaldo chuyển đến Allianz Arena hè 2018, song Dybala đang từng bước lột xác dưới thời HLV Maurizio Sarri. Tiền đạo người Argentina được sử dụng nhiều hơn và ngay lập tức chứng minh anh xứng đáng được trao cơ hội. Mùa này, anh nhiều lần sắm vai người hùng mỗi khi siêu sao người Bồ Đào Nha vắng mặt. Tiềm năng và tuổi trẻ là những yếu tố giúp Dybala được định giá cao nhất Serie A.

Phong độ cao của Dybala giúp Juve đứng vững trên ngôi đầu Serie A với 1 điểm nhiều hơn đội xếp nhì Lazio. Trong trận đấu gần nhất của Juve, chính Dybala đã tỏa sáng với pha lập công vào lưới Inter để giúp Bianconeri đánh bại đại kình địch với tỷ số 2-0.

Ngôi sao đắt giá nhất Serie A dương tính với virus Covid-19

Cầu thủ người Argentina được trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 90 triệu euro, nhiều hơn Cristiano Ronaldo 15 triệu euro và trở thành ngôi sao đắt giá nhất Serie A.(Ảnh: Zing.vn)

Trong bàn thắng đó, Dybala đã quặt bóng bằng má trong chân trái trước khi dứt điểm bằng má ngoài vào góc xa không cho thủ thành Samir Handanovic của Inter bất kỳ cơ hội nào. Bàn thắng đó của chân sút sinh năm 1993 được giới chuyên môn liên tưởng tới pha lập công nổi tiếng có tên La cola de vaca (đuôi bò) của Romario trong màu áo Barca.

Cầu thủ người Argentina đang được trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 90 triệu euro, nhiều hơn Cristiano Ronaldo 15 triệu euro và trở thành ngôi sao đắt giá nhất Serie A.

Ngôi sao đắt giá nhất Serie A dương tính với virus Covid-19

Dybala đang hồi sinh trong màu áo Juve sau mùa trước thi đấu không thực sự thành công. Ảnh: Getty.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngôi sao đắt giá nhất Serie A dương tính với virus Covid-19