Ngọc Trinh lặng lẽ về Trà Vinh viếng mộ mẹ

Diệu Chi| 02/11/2015 07:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều năm sau scandal bất hiếu với mẹ đẻ, có lẽ Ngọc Trinh đã biết rút kinh nghiệm, cô đã biết hướng về cội nguồn và dần trưởng thành hơn trong suy nghĩ.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ những hình ảnh tham dự ngày lễ viếng mộ tại Trà Vinh. Hình ảnh Ngọc Trinh đứng lặng lẽ bên mộ mẹ khiến nhiều người cảm động.

Ngày 1/11 hàng năm, Ngọc Trinh luôn dành thời gian về Trà Vinh để thăm mộ mẹ ruột. Cô ăn mặc giản dị “hiếm có” khi viếng mộ mẹ cùng những người thân trong gia đình.

Ngọc Trinh lặng lẽ về Trà Vinh viếng mộ mẹ

Những hình ảnh Ngọc Trinh viếng mộ mẹ được cô chia sẻ trên trang cá nhân

Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngày 1-11 hằng năm là ngày lễ Các Đẳng Linh Hồn ở quê Trinh, nên ai ở quê Trinh mà nhà có người thân mất thì họ đều sắp xếp công việc để về thăm người thân hết. Trinh cũng vậy, năm nào cũng cứ đến ngày này là lại tranh thủ sắp xếp công việc để về quê thăm mộ Mẹ".

Những tấm hình Ngọc Trinh chia sẻ không phải là ảnh chụp bản thân mà cô ghi lại không khí đông đúc của ngày lễ, như lưu lại kỷ niệm trong chuyến hành trình về thăm quê của mình.

Tuy nhiên, một người bạn đi cùng Ngọc Trinh cũng chia sẻ trên trang cá nhân mình một số hình ảnh trong buổi đi viếng mộ. Những góc chụp do anh ghi lại bắt được những khoảnh khắc người mẫu đang trầm ngâm đứng nhìn dòng người đông và suy tư về điều gì đó.

Ngọc Trinh lặng lẽ về Trà Vinh viếng mộ mẹNgọc Trinh lặng lẽ về Trà Vinh viếng mộ mẹ

Hình ảnh Ngọc Trinh trầm ngâm, nhiều cảm xúc khi về thăm quê hương được bạn cô chia sẻ

Trước kia, trong một bài phỏng vấn nổi tiếng “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”, Ngọc Trinh từng làm dậy sóng cộng đồng mạng và nhận nhiều chỉ trích khi hồn nhiên thừa nhận cô chỉ yêu thương mẹ kế và không nhớ gì nhiều về mẹ ruột.

Theo lời Ngọc Trinh, vì sinh khó nên mẹ cô đã quyết định hi sinh bản thân để giữ lại mạng sống cho đứa con gái bé bỏng mặc dù cha cô thì lại muốn điều ngược lại. Thế nên mẹ Ngọc Trinh đã mất khi cô chỉ mới vài tháng tuổi nên bản thân Nữ hoàng nội y không có nhiều kỉ niệm với mẹ ruột.

Ngọc Trinh lặng lẽ về Trà Vinh viếng mộ mẹ

Hình ảnh Ngọc Trinh ngồi lên mộ mẹ ruột  từng khiến cô bị dư luận chỉ trích gay gắt

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh từng đăng những hình ảnh ngồi trên mộ mẹ khiến cô bị dư luận gắn mác vô ơn và bất hiếu với chính mẹ ruột của mình. Tuy nhiên, nhìn những hình ảnh và chia sẻ của Ngọc Trinh ngày hôm nay, người hâm mộ phần nào hiểu được sự ấm áp trong trái tim người đẹp. Họ cho rằng cô là người biết hướng về cội nguồn và đã dần trưởng thành hơn trong suy nghĩ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh lặng lẽ về Trà Vinh viếng mộ mẹ