Ngọc Trinh gây tranh cãi khi diện đầm xẻ lườn trên thảm đỏ Seoul

Hà Thu| 27/11/2015 13:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diện chiếc đầm xẻ lườn siêu gợi cảm từ thương hiệu Versus, Ngọc Trinh “đốt cháy” thảm đỏ đang gây nhiều tranh cãi tại lễ trao giải Korean Culture Entertainment Award, tại Seoul vào tối qua (26/11).

Bất chấp thời tiết lạnh của Seoul, Ngọc Trinh táo bạo khi diện chiếc váy xẻ lườn “siêu gợi cảm” khéo léo khoe trọn vòng eo con kiến trước đông đảo quan khách có mặt tại Lễ trao giải Korean Culture Entertainment Award 2015. Chiếc váy siêu gợi cảm này thuộc thương hiệu Versus (dòng sản phẩm với giá thành thấp hơn Versace) và có giá hơn 25 triệu đồng. So với những lần trước, lần này, trang phục của Ngọc Trinh còn “tiết kiệm” hơn.

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi diện đầm xẻ lườn trên thảm đỏ Seoul

Chiếc đầm xẻ lườn của Ngọc Trinh gây nhiều tranh cãi

Được biết, váy xẻ lườn vốn là xu hướng chẳng lạ với giới showbiz, nhưng chiếc váy xẻ này được đánh giá là “quá bạo” của “nữ hoàng nội y” có thể khiến người đối diện “đỏ mặt”. Nhiều người còn cho rằng, chiếc váy này của người đẹp khá gần với chiếc đầm hở bạo của ca sỹ Hương Tràm từng hát trong quán bar, khiến nữ ca sỹ phải chịu hình mức phạt trước cơ quan chức năng.

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi diện đầm xẻ lườn trên thảm đỏ Seoul

Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng, chiếc váy xẻ lườn này có phần tương đồng ở phần eo với bộ đầm mà nữ diễn viên trẻ Thái Lan Chotiros "Amy" Suriyawong từng mặc tại lễ trao giải thưởng điện ảnh quốc gia, khiến cả nước Thái phản ứng và giới truyền thông quốc tế phải bàn tán đã được Báo Tuổi trẻ đưa cách đây khá lâu.

Ngay sau khi hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Seoul với chiếc váy xẻ lườn, khiến cho nhiều người phải tranh luận. Bên cạnh những lời khen dành cho thân hình siêu gợi cảm, nhiều người cho rằng, “nữ hoàng nội y” nên tôn trọng công chúng, đặc biệt là khi tham dự sự kiện của nước ngoài.

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi diện đầm xẻ lườn trên thảm đỏ Seoul

Ngọc Trinh bên cạnh ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Korean Culture Entertainment Award là giải thưởng thường niên tại Hàn Quốc đã trải qua 22 mùa giải. Hằng năm, sự kiện trao giải của giải thưởng này đều quy tụ rất đông sự có mặt của các nghệ sĩ K-biz.

Trong tháng 11 vừa qua, Ngọc Trinh được bình chọn là “Nghệ sỹ trẻ châu Á xuất sắc” (New Star) do Bộ Văn hóa giải trí Hàn Quốc phối hợp với Hiệp hội người mẫu châu Á tổ chức. Cùng với Ngọc Trinh, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng cũng được thông báo nhận giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại lễ trao giải này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh gây tranh cãi khi diện đầm xẻ lườn trên thảm đỏ Seoul