Ngọc Trinh chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca sĩ

Minh Anh| 16/06/2021 11:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuyện đam mê ca hát của Ngọc Trinh thì ai cũng biết nhưng với quyết định chính thức lấn sân ca hát thì hẳn sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ. Cô thừa nhận: "Tôi hát không quá hoàn hảo nhưng muốn sống với niềm đam mê của mình".

Ngọc Trinh sinh ra và lớn lên tại Trà Vinh trong một gia đình có 4 anh em. Khi cô sinh ra thì mẹ mất. 10 tuổi Ngọc Trinh đã một buổi đi học, một buổi phụ giúp gia đình bán bún.

trinh4.jpg
Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu tại Mỹ

Lớp 10, cô lên Sài Gòn đi làm trong câu lạc bộ bi-da với mức lương 800-900 trăm đồng/tháng. Cũng tại đây, Ngọc Trinh đã gặp ông bầu Khắc Tiệp - người dìu dắt cô bước chân vào nghề người mẫu.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi chính thức bước chân vào làng giải trí, công chúng thường xuyên gặp chân dài trong những bộ trang phục đắt tiền, váy áo cả vài trăm triệu, túi xách giày dép vài chục triệu, xe hơi sang trọng, những chuyến du lịch hạng sang trong và ngoài nước cũng như căn hộ đắt tiền...

trinh5.jpg
Bên cạnh vai trò là người mẫu, đóng quảng cáo, trong thời gian gần đây, Ngọc Trinh còn thử sức mình với vai trò diễn viên.

Từng đoạt giải "Người đẹp ăn ảnh" của cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2005". Tuy nhiên, mãi đến năm 2011, khi đăng quang cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế Việt Nam" tại Mỹ, danh tiếng Ngọc Trinh mới được nhiều người biết đến.

Bên cạnh vai trò là người mẫu, đóng quảng cáo, trong thời gian gần đây, Ngọc Trinh còn thử sức mình với vai trò diễn viên. Mới khập khiễng bước vào nghề, cô không thực sự thành công với “Vòng eo 56” và sau đó có sự tiến bộ vượt bậc ở “Vu quy đại náo”.

Tuy còn khá mới mẻ nhưng cô đã rất cố gắng, nghiêm túc nên đã để lại trong lòng khán giả một lối diễn xuất mộc mạc, tự nhiên.

trinh2.jpg
Ngoài ra Ngọc Trinh còn là một nữ doanh nhân trẻ khá kín tiếng từ năm 2012.

Cùng với đam mê về diễn suất thì Ngọc Trinh cũng có một sở thích đặc biệt với ca hát. Điều này những đồng nghiệp, người thân với cô ai cũng đều không cảm thấy lạ. Nhưng với quyết định chính thức lấn sân ca hát thì hẳn sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.

Không còn hát vui để thoả mãn sở thích, Ngọc Trinh mới đây đã tung ra MV Ta Yêu Nhau Đi phiên bản Animation (hoạt hình) và đánh dấu con cho chặng đường trở thành ca sĩ của mình. 

trinh6.jpg
Chuyện đam mê ca hát của Ngọc Trinh thì ai cũng biết.

Theo ekip chia sẻ, đây là sản phẩm mà Ngọc Trinh dành tặng người hâm mộ và cũng chưa phải MV debut nhưng sẽ là cột mốc quan trọng của cô nàng trong thời gian tới. 

Chia sẻ về việc lấn sân làm ca sĩ, Ngọc Trinh thẳng thắn cho biết: "Trinh thật sự dành tình cảm rất lớn với âm nhạc, mặc dù có thể Trinh hát không quá hoàn hảo nhưng Trinh muốn sống với đam mê của mình. Trinh không có bất cứ áp lực gì và cũng biết rằng việc đi hát sẽ nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả và chuyện này rất bình thường đối với một nghệ sĩ.

trinh3.jpg
Nhưng với quyết định chính thức lấn sân ca hát thì hẳn sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca sĩ