Ngọc Trinh chỉ muốn yêu "đại gia" Hoàng Kiều trong yên bình

Hà Thu| 14/12/2016 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngọc Trinh nhấn mạnh sẽ tự công khai chuyện tình cảm với mọi người khi đã ổn định và chín muồi, còn bây giờ cô muốn được yêu trong yên bình.

Thực hư câu chuyện Ngọc Trinh đang yêu tỷ phủ người Việt giàu nhất thế giới- doanh nhân Hoàng Kiều năm nay đã 72 tuổi vẫn còn là một bí mật mà người trong cuộc chưa chính thức thừa nhận.

Ngọc Trinh chỉ muốn yêu

Ngọc Trinh gây bão với chuyện tình cảm khi có tin đồn cô đang yêu doanh nhân Hoàng Kiều, 72 tuổi, xếp thứ 149 trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ.

Người ta chỉ biết, thời gian này, Ngọc Trinh thừa nhận đã có tình  mới và là một người đàn ông hơn mình nhiều tuổi. Cũng theo lời chia sẻ của Ngọc Trinh thì người tình mới đúng chuẩn soái ca khi “yêu em thật lòng, có thể không ngại ngồi xuống buộc lại dây giày cho em, luôn biết dỗ dành khi em giận dỗi. Người đàn ông yêu em thì không chỉ qua lời nói, mà còn bằng những hành động quan tâm, sự tôn trọng và chở che em mỗi ngày”.

Và ngay sau khi những tin đồn về danh tính người tình bí mật của Ngọc Trinh được chia sẻ chóng mặt trên các mặt báo, trang mạng xã hội, diễn đàn thì Ngọc Trinh cũng úp mở về bạn trai mới của mình. Vẫn giữ kín danh tính của người yêu như người tình trước đó, cách đây Ngọc Trinh chi sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Trong thời gian này thì thật sự Trinh chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình ra cho lắm. Vì nó còn mới quá, hiện tại chưa phải là thời gian thích hợp để chia sẻ nên mong mọi người thông cảm. Nhiều người hỏi quá nên thật sự Trinh cũng không biết trả lời sao”.

“Nữ hoàng nội y” cũng không quên khẳng định sẽ chia sẻ câu chuyện tình cảm của mình: “Nhất định rằng, khi chuyện tình cảm ổn định và đến thời gian chín muồi, Trinh sẽ tự công khai với tất cả mọi người. Còn thời gian này Trinh chỉ muốn được yêu trong yên bình thôi, đuợc cùng nhau tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này. Mong mọi người hãy hiểu cho Trinh nhé”.

Còn hiện tại, người đẹp 9x này cho biết bây giờ cô sẽ gạt mọi chuyện qua một bên và chuẩn bị đi đến một nơi ấm áp, nơi đã khiến con tim cô được vui và được sưởi ấm trở lại sau khi chia tay mối tình dài gần 8 năm. Ngoài dòng chia sẻ về tình yêu, Ngọc Trinh còn đăng kèm 2 tấm hình cô ngồi ở khoang hạng nhất của máy bay, chuẩn bị sang Mỹ.

Ngọc Trinh chỉ muốn yêu

Ngọc Trinh chia sẻ bức ảnh chụp trên máy bay. Cô cho biết sẽ gạt đi mọi chuyện để đến một nơi làm con tim cô vui và hạnh phúc

Trước đó, Ngọc Trinh từng có mối tình 8 năm mặn nồng với một đại gia. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay sau khi cô vừa hoàn thành bộ phim Vòng eo 56. Và gần đây cô thừa nhận mình đã tìm được tình yêu mới, nhưng cô từ chối chia sẻ về danh tính và số tuổi của bạn trai mà chi biết rằng anh hơn cô nhiều tuổi. Bởi với Ngọc Trinh, cô thích người đàn ông nhiều tuổi hơn vì mới là chỗ dựa vững chắc và an toàn cho cô. Đặc biệt, họ sẽ không bay nhảy, ham vui mà chỉ dành tình cảm cho mình.

Chia sẻ với báo chí, Ngọc Trinh thừa nhận cô ấn tượng với người đàn ông này ngay từ lần gặp đầu tiên. Theo tiết lộcủa người đẹp thì người đàn ông này đã xem phim của cô, đọc rất nhiều bài phỏng vấn về cô và yêu cả sự hậu đậu, thật thà của cô. "Anh không tin một cô gái 27 tuổi mà nói chuyện thật thà, trong sáng như tôi", cô kể.

Người được cho là bạn trai của Ngọc Trinh - ông Hoàng Kiều sinh năm 1944. Hiện, ông sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Theo thống kê Forbes trong năm 2015, tỷ phú Hoàng Kiều nắm giữ khối tài sản gần 3,8 tỷ USD. Ông năm nay 72 tuổi, xếp thứ 149 trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ.

Cũng như mối tình trước, Ngọc Trinh lại khiến nhiều người không khỏi tò mò về người đàn ông của người đẹp. Trong suốt 8 năm bên người cũ, Ngọc Trinh chưa thôi dành những lời có cánh, đẹp đẽ cho bạn trai nhưng lại chưa khi nào để lộ danh tính về người này. Và người tình mới cũng được cô giấu kín danh tính. Với người yêu mến Ngọc Trinh, cô cứ yêu đi, dù sai thì cô vẫn được quyền yêu, dù người đó như thế nào. Chỉ càna cô cứ tận hưởng những giây phút ngọt ngào trong tình yêu. Và cứ để Ngọc Trinh yêu trong bình yên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh chỉ muốn yêu "đại gia" Hoàng Kiều trong yên bình