Ngọc Lan ác từ lúc mở màn đến hết tập 16 của phim Luật trời

Minh Khang| 16/04/2020 08:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Càng ngày nỗi lo lắng về thân phận của mẹ con Bích càng lớn, bà Trang quyết định thẳng tay “trừ khử” bà Lụa để tránh mối hậu quả về sau.

Những cơn ác mộng và Thảo và bà Mười thường kéo đến khiến Trang hoảng sợ. Trong cơn mơ, Thảo thường rên rỉ đòi lại con . Đến khi tỉnh giấc, Trang lại tìm Đức Tiến than thở, bày mưu tính kế đuổi mẹ con Ngọc Bích đi vì cho rằng từ khi có sự xuất hiện của bà già mặt quỉ đó, Trang đã ko ngủ được. Trang còn xúi Tiến đánh đập, hành hạ thậm chí là cưỡng bức Ngọc Bích khiến Tiến hoảng hốt. Dù nghịch phá nhưng cơ bản, Tiến vẫn không phải là kẻ xấu xa như bà Trang muốn. Bà Trang liền đổi “chiến thuật” vì Bích và mẹ hết lòng yêu thương, che chở cho nhau nên muốn làm khổ 2 mẹ con Bích thì phải hành hạ con trước mặt mẹ, ngược lại đánh mẹ trước mặt con. Thấy Tiến tỏ rõ thái độ không hợp tác, bà Trang không dám ép Tiến làm chuyện xấu , nhưng chính bà ta sẽ là người ra tay.

Ngọc Lan ác từ lúc mở màn đến hết tập 16 của phim Luật trời

Nghĩ là làm, bà Trang kêu bà Lụa đi vác tre cùng mình. Khi đến bờ sông vắng vẻ, bà Trang quan sát và kêu bà Lụa đi rửa mặt. Không hề đề phòng, bà Lụa bước xuống cầu, cặm cụi làm theo lời bà Trang. Không thể đợi lâu hơn, bà Trang dùng khúc cây to đập vào đầu bà Lụa từ phía sau khiến bà rơi xuống nước mất tích.

Thản nhiên về nhà, bà Trang giả vờ tìm kiếm bà Lụa khiến Bích lo lắng vì mẹ đã đi rất lâu chưa thấy về. Bà Lâm cũng quan tâm và hỏi Bích về chuyện bà Lụa có biết bơi hay không? Nhớ lời mẹ dặn không được nói sự thật cho mọi người biết nên Bích đành nói dối bà Lụa không biết bơi. Tiến ngồi cạnh đó cũng lo lắng không kém và đi tìm bà Lụa nhưng chỉ thấy chiếc nón lá trôi trên sông.

Tiến lo lắng mang chiếc nón về nhà. Nhưng khi về đến nhà, Tiến đã thấy mọi người mừng rỡ khi bà Lụa đã bình yên quay về.

Ngọc Lan ác từ lúc mở màn đến hết tập 16 của phim Luật trời

Sự trở về của bà Lụa khiến bà Trang lo lắng và cố tình chặn đường bà Lụa hỏi cho ra lẽ. Bà Lụa khéo léo dùng lời lẽ thuyết phục khiến bà Trang không thể nghi ngờ. Duy chỉ có Bích hoài nghi mẹ đã gặp chuyện. Để trấn an Bích, bà Lụa cho rằng mình đã gặp ông Hùng nên nhảy vội xuống sông để trốn.

Dù qua mặt được mọi người nhưng thâm tâm bà Lụa rất lo lắng bởi hiểu rằng bà Trang đã ra tay, nghĩa là bà ta đã nghi ngờ thân phận của mẹ con bà! Có phải mọi chuyện đúng như dự đoán của bà Lụa?

Đón xem diễn biến tiếp theo của tập 17 phim Luật trời, phát sóng lúc 20h ngày 16/4/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Lan ác từ lúc mở màn đến hết tập 16 của phim Luật trời