Ngọc Hân thiết kế áo dài tặng ca sĩ Khánh Ly

Minh Khang| 28/06/2022 16:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Ngọc Hân tặng ca sĩ Khánh Ly áo dài do cô thiết kế trong lần đầu gặp bà ở Đà Lạt.

Là một trong số khách dự buổi trà đàm hôm 24/6 trước ngày Khánh Ly thực hiện show Như một lời chia tay, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết xúc động khi được gặp ca sĩ cô mến mộ.

Trước khi bay vào Đà Lạt, Ngọc Hân kịp thực hiện chiếc áo dài làm từ lụa Bảo Lộc màu tím pastel, họa tiết vân chìm, làm quà tặng ca sĩ. "Tôi không có số đo chính xác của bà nhưng may mắn khi bà ướm thử lại vừa như in. Bà còn khen áo dài hợp phong cách của mình. Điều đó khiến tôi rất mừng", Ngọc Hân nói. Ngoài áo dài, hoa hậu tặng Khánh Ly khăn lụa thêu thủ công hình chim hạc.

Khánh Ly diện áo dài kèm khăn choàng lụa do Ngọc Hân thiết kế ở Đà Lạt hôm 24/6. Ảnh: Ngọc Long

Khánh Ly phối áo dài cùng khăn choàng lụa. Ảnh: Ngọc Long

Khi trò chuyện với Khánh Ly trong biệt thự cổ vào buổi sáng, Ngọc Hân cảm nhận nữ nghệ sĩ dí dỏm, ngưỡng mộ vì ở tuổi gần 80, bà vẫn giữ được giọng hát lôi cuốn. "Tôi không ngờ bà thẳng thẳn. Cách bà hỏi han tôi hay bàn luận về một chủ đề đều lôi cuốn. Có một câu bà nói làm tôi nhớ mãi, cũng là lời nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: 'Sống trong đời sống cần có một tấm lòng'. Càng nghe bà phân tích về phương châm sống này, tôi càng thấy thấm và đồng điệu bởi bản thân cũng luôn tìm kiếm hai chữ bình yên", Ngọc Hân nói.

Ngọc Hân sinh năm 1989 ở Hà Nội, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, hiện điều hành cửa hàng áo dài ở Hà Nội và chuỗi cửa hàng thời trang nam. Sau cuộc thi, cô xây dựng hình ảnh nữ tính, thanh lịch, tham gia nhiều hoạt động văn hóa, từ thiện. Ngoài đam mê áo dài và văn hóa dân tộc, Ngọc Hân thích đọc sách, nghe nhạc Trịnh Công Sơn. Hoa hậu cho biết càng trưởng thành càng nhận ra những triết lý sâu sắc trong mỗi giai điệu, lời ca của nhạc sĩ.

Ngọc Hân giúp Khánh Ly chỉnh trang phục trước khi bà dự sự kiện. Ảnh: Ngọc Long

Ngọc Hân giúp Khánh Ly chỉnh trang phục trước khi bà thực hiện bộ ảnh và gặp khán giả. Ảnh: Ngọc Long

Tour xuyên Việt cuối trong sự nghiệp Như một lời chia tay được Khánh Ly ấp ủ thực hiện từ ba năm trước theo đề nghị từ nhiều khán giả, nhưng hoãn vì dịch bệnh. Năm nay, trùng dịp kỷ niệm 60 năm theo nghề, bà và ca sĩ Quang Thành - người đồng hànhdanh ca- cùng ngồi lại, bàn bạc ý tưởng về chuỗi show nhạc.

Khánh Ly chọn Đà Lạt làm show mở màn. Với bà, Đà Lạt là vùng trời ký ức, là chốn nương náu tâm hồn. Cũng tại nơi này, bà lần đầu gặp Trịnh Công Sơn, từ đó được đông đảo công chúng biết đến. Ngày 1/7 và 16/7, bà tổ chức hai đêm nhạc ở TP HCM. Ca sĩ dự kiến biểu diễn thêm ở Nha Trang, Hà Nội, Đà Nẵng... Cuối chặng lưu diễn, bà muốn hát tại Côn Đảo, Cần Thơ - vùng đất hơn 50 năm bà chưa có dịp quay lại. Trong các đêm nhạc, bà sẽ hát các ca khúc của Trịnh Công Sơn ở phần đầu, sau đó là phần hát theo yêu cầu với những nhạc phẩm của Phạm Duy, Anh Bằng, Ngô Thụy Miên, Lam Phương...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Hân thiết kế áo dài tặng ca sĩ Khánh Ly