Ngọc Hân, Huyền My cùng dàn sao Việt hội tụ tại giải ‘All Stars Championship’

Minh Khang| 07/01/2022 09:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giải đấu “All Stars Championship” hội tụ golfer là các gương mặt nổi tiếng showbiz: cựu người mẫu Thúy Hằng, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, người đẹp áo dài Lê Thanh Tú, Hoa hậu Đông Nam Á - Phan Hoàng Thu, người mẫu Hồng Quế, diễn viên Quỳnh Hoa, diễn viên Lương Thanh Hằng, MC Thu Hoài…

Bên cạnh đó, giải đấu có sự tham gia của rất nhiều gương mặt quen thuộc là celebs, KOLs trong nhiều lĩnh vực như: golfer Nguyễn Đức Tuấn - Chủ tịch CLB Passion Club, golfer Nguyễn Thùy Dương - CEO IBGroup Việt Nam, NKT Tú Đỗ, golfer Jason Nguyễn…Ngày 5/1/2022 vừa qua, tại Golf 1 Studio, “All Stars Championship”, giải đấu golf dành riêng cho các nghệ sĩ, celebs, KOLs đã được tổ chức thành công với nhiều cảm xúc.

“All Stars Championship” hội tụ những ngôi sao Việt hàng đầu

Hoa hậu Ngọc Hân duyên dáng chia sẻ cảm xúc khi tham dự giải đấu

“All Stars Championship”, giải đấu được xuất phát từ ý tưởng của golfer Nguyễn Thái Dương, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam và cựu siêu mẫu, golfer Thúy Hằng. Với mong muốn phát triển phong trào golfer nữ, để các “bóng hồng” có cơ hội xuất hiện trên sân golf nhiều hơn, Ban tổ chức đã quyết định tổ chức giải đấu “All Stars Championship” dành riêng cho các anh chị em Nghệ sĩ, KOLs, Celebs và bạn bè trong một không gian thi đấu hết sức đặc biệt, không gian golf 3D tại Liên hợp thể thao và giải trí golf - Golf 1 Studio.

Tổ chức giải vào đầu năm mới 2022, “All Stars Championship” còn là dịp để các nghệ sĩ, celebs, kols giao lưu, cùng chúc cho mọi người một năm mới tươi sáng hơn, may mắn và thành công hơn. Đồng thời qua đó, ban tổ chức cũng mong muốn lan tỏa tới mọi người phong trào rèn luyện thể thao, giữ gìn sức khỏe và nâng cao sức đề kháng đẩy lùi dịch bệnh Covid và khôi phục cuộc sống bình thường mới.

1(1).jpg
Huy DX, DJ nổi tiếng số 1 Hà thành

Các ngôi sao và khách mời chia thành 2 bảng nam và nữ, thi đấu trên sân LPGA International USA theo thể thức thi đấu là Đấu gậy - 18 hố theo Handicap VGA. Việc lần đầu tiên thi đấu trên sân một sân golf giả lập đã để lại những ấn tượng thú vị cho các golfer. Trong một không gian chung với các flight gần nhau, golfer vừa có thể thi đấu vừa có thể giao lưu với nhau, đúng với tinh thần thể thao kết hợp giải trí, mang lại những khoảnh khắc thú vị với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ hồi hộp, gay cấn nhưng cũng rất thoải mái và vui vẻ.

Chinh phục 18 hole trên LPGA International USA, các team tham gia đã chơi hết mình cùng những cú đánh thăng hoa, ghi điểm đẹp mắt. Kết thúc 4 tiếng thi đấu, kết quả chung cuộc như sau:

Bảng nữ:Champion: Hoa hậu Ngọc Hân; 1st runner up: MC, diễn viên Thu Hoài; 2nd runner up: Người đẹp áo dài Lê Thanh Tú

Bảng nam:Champion: NTK Tú Đỗ; 1st runner up: Nguyễn Đức Tuấn - Chủ tịch clb Passion Club; 2nd runner up: Nhà báo, MC Long Vũ

Tại bảng đấu nữ, Hoa hậu Ngọc Hân xuất sắc đoạt cup Champion với giải thưởng là 1 thẻ Black Diamond Golf 1 Studio. Không giấu được niềm vui: “Ngọc Hân rất vui vì lần đầu tiên tham dự giải golf 3D và nhận được giải thưởng cao nhất. Ngọc Hân hy vọng sẽ được tham dự nhiều hơn nữa những giải đấu như All Stars Championship để anh chị em golfer được giao lưu với nhau.”

Đối với các nghệ sĩ, celebs, kols nói riêng và với các golfer nói chung thì “All Stars Championship” là giải golf trong nhà lần đầu tiên họ tham dự. Không gian thể thao, giải trí golf sang trọng, công nghệ hình ảnh sắc nét và đặc biệt là cách thức tổ chức mới lạ, chỉn chu chính là điều mang đến cảm xúc và sự hứng khởi cho các golfer tham dự giải.

Anh Nguyễn Đức Tuấn, chủ tịch câu lạc bộ Passion Club cho biết: “Chơi golf trong nhà với công nghệ cao mang lại sự trải nghiệm rất khác biệt và thú vị. Hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại giúp các golfer biết được ngay kết quả cú đánh của mình. Bên cạnh đó, golfer không phải lo lắng vấn đề thời tiết như nắng nóng hay mưa bão. Trong thời gian tới chúng tôi có thể sẽ tổ chức những buổi outing và giải đấu của câu lạc bộ tương tự như giải All Stars Championship ngày hôm nay.

“All Stars Championship” mở ra một hướng đi mới trong việc tổ chức các giải đấu mà các golfer của chúng ta không phải đi đâu cả mà vẫn có cơ hội để cọ xát với các đối thủ trên khắp thế giới. Đó cũng là một trong những mục tiêu lớn mà Golf 1 Studio tập trung trong thời gian sắp tới.

Anh Phạm Hoài Nam, CEO Golf 1 Studio chia sẻ: “Với việc tổ chức giải All Star Championship, Golf 1 Studio hy vọng mang tới mô hình thi đấu mới mẻ đến gần hơn hơn các golfer, và trong tương lai chúng tôi sẽ tổ chức nhiều giải đấu với quy mô lớn hơn. Một mặt vừa tạo ra sân chơi cho những người có chung niềm đam mê với golf, tạo ra cơ hội giao lưu giữa golfer Việt với nhau và golfer Việt với golfer các nước trên thế giới.”

“All Stars Championship” đã diễn ra thành công tốt đẹp, khởi đầu những thành công và hứa hẹn cho một năm mới đột phá của làng golf Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Hân, Huyền My cùng dàn sao Việt hội tụ tại giải ‘All Stars Championship’