Ngọc Hân hội ngộ MC Thành Trung, Quỳnh Chi khi về thăm trường cũ

Minh Khang| 06/09/2019 09:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Ngọc Hân về thăm lại trường THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội), nơi cô từng gắn bó suốt 3 năm học.

Hoa hậu là khách mời danh dự trong buổi lễ Tuyên dương học sinh giỏi của trường vào tối qua (5/9). MC Thành Trung và MC Quỳnh Chi, hai cựu học sinh của trường cũng hội ngộ Ngọc Hân trong chương trình. Cả ba cùng gửi lời động viên đến những thế hệ đàn em, cổ vũ họ luôn cố gắng học tập để có một tương lai tươi sáng.

Ngọc Hân hội ngộ MC Thành Trung, Quỳnh Chi khi về thăm trường cũ

Hoa hậu Ngọc Hân diện áo dài trắng tinh khôi về thăm trường cũ

Ngọc Hân cho biết, cô rất vui khi về lại trường cũ và chứng kiến sự thay đổi về cơ sở vật chất của ngôi trường. Người đẹp khoe, THPT Trần Nhân Tông là một trong hai ngôi trường trung học hiếm hoi của Hà Nội có toà nhà 6 tầng cùng hệ thống thang máy hiện đại. Cô còn gặp lại nhiều thầy cô cũ, cùng ôn lại những kỷ niệm tinh nghịch thuở cắp sách đến trường.

Trong buổi lễ, Ngọc Hân giới thiệu bộ sưu tập áo dài ‘Linh Sen’ cho chính cô thiết kế. Các em học sinh của trường đã tình nguyện làm người mẫu, thể hiện tà áo dài cách tân mà Ngọc Hân sáng tạo. Cách đây hơn 10 năm, Ngọc Hân từng tham gia cuộc thi Học sinh thanh lịch của trường và trổ tài thiết kế trang phục bằng giấy. Lần trở về này, cô đã là một nhà thiết kế thời trang có tiếng và tạo dựng được thương hiệu áo dài nổi tiếng.

Ngọc Hân hội ngộ MC Thành Trung, Quỳnh Chi khi về thăm trường cũ

Cô hội ngô MC Thành Trang và Quỳnh chi

“Thông qua câu chuyện về chính bản thân mình, một cô học trò mê thiết kế thời trang và nay đã có một chút thành công, tôi hy vọng sẽ truyền được cảm hứng để các thế hệ trẻ có thêm sự tự tin trong hành trình theo đuổi ước mơ”, Ngọc Hân tâm sự.

Ở hậu trường của buổi lễ, Hoa hậu Việt Nam 2010 tất bật giúp các em nữ sinh chuẩn bị cho màn trình diễn áo dài. Cô tự tay chỉnh sửa từng chi tiết về trang phục, thậm chí giúp các model không chuyên tạo kiểu tóc. Sự thân thiện, gần gũi của Ngọc Hân khiến mọi người cảm mến. Nhiều em nữ sinh bày tỏ, Hoa hậu chính là hình mẫu phụ nữ để họ phấn đấu. 

Ngọc Hân hội ngộ MC Thành Trung, Quỳnh Chi khi về thăm trường cũ

Người đẹp còn tiết lộ, MC Thành Trung và MC Quỳnh Chi là hai đàn anh, đàn chị của cô ở trường THPT Trần Nhân Tông. Cả ba không biết nhau khi còn ngồi ghế nhà trường nhưng hiện tại, họ thường xuyên có dịp gặp gỡ, giao lưu trong nhiều chương trình nghệ thuật. Tối qua khi hội ngộ, cả ba trò chuyện rất rôm rả và vui vẻ chụp hình cùng các thầy cô giáo cũ, cũng như nhiều cựu học sinh khác của trường.

Ngọc Hân hội ngộ MC Thành Trung, Quỳnh Chi khi về thăm trường cũ

Mặc dù công việc rất bận rộn nhưng vào dịp khai giảng năm học mới, Ngọc Hân vẫn dành thời gian về trường cấp 3 cũ hoặc trường Đại học cũ để dự chương trình khai giảng. Người đẹp cho rằng, chính những năm tháng thanh xuân tươi đẹp đó đã giúp cô hình thành được tính cách cũng như tìm thấy ước mơ của cuộc đời. Hiện tại, Ngọc Hân không chỉ chăm chỉ chạy show event, làm MC mà còn liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập áo dài theo từng mùa. Cô nỗ lực tạo dựng sự nghiệp riêng mà chưa nghĩ đến việc sẽ kết hôn. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Hân hội ngộ MC Thành Trung, Quỳnh Chi khi về thăm trường cũ