Ngọc Hân đạp xe quanh Hồ Gươm quảng bá cho thủ đô Hà Nội

Minh Khang| 05/10/2020 12:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối tuần qua , Ngọc Hân tham gia sự kiện ‘Hành trình xe đạp hữu nghị vì thành phố Hà Nội xanh 2020’.

Hoa hậu cùng các đại diện của 30 đại sứ quán, các tổ chức quốc tế tại Hà Nội và gần 400 tình nguyện viên cùng diễu hành xe đạp quanh Hồ Gươm và các tuyến phố cổ Hàng Ngang, Hàng Đào, chợ Đồng Xuân… Đây là dịp để người đẹp quảng bá hình ảnh thủ đô Hà Nội hoà bình, xanh-sạch-đẹp, đồng thời ủng hộ việc sử dụng xe đạp trong cuộc sống hàng ngày nhằm tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. 

Ngọc Hân đạp xe quanh Hồ Gươm quảng bá cho thủ đô Hà Nội

Có mặt tại sự kiện vào sáng sớm, Ngọc Hân rạng rỡ với trang phục năng động: áo thun, jeans trắng, giày thể thao. Người đẹp vui vẻ trò chuyện với các khách mời và hăng hái đạp xe diễu hành quanh các tuyến phố cổ. 

Trong chương trình, cô cùng các em nhỏ tỉ mỉ vẽ bức tranh xe đạp khổng lồ bằng màu acrylic trên vải toan. Khi bắt đầu vẽ, trời có đổ mưa nhẹ nhưng cô và các bé vẫn chăm chú hoàn thành bức tranh. “Trong cuộc đời mình, Hân đã có những khoảnh khắc mà bất kỳ người con gái nào cũng mơ ước, đó là lúc bước lên nhận vương miện Hoa hậu, nhưng khoảnh khắc cánh chim hòa bình với các em nhỏ dưới mưa, thật sự xúc độngvà ý nghĩa”, cô nói. 

Ngọc Hân đạp xe quanh Hồ Gươm quảng bá cho thủ đô Hà Nội

Thông qua hành động nhỏ, Hoa hậu muốn truyền tải thông điệp, là một công dân của Hà Nội, ai cũng nên có trách nhiệm, đóng góp xây dựng một thành phố Hà Nội văn minh, hiện đại, giàu đẹp. Bằng cách sống xanh, mọi người đã giúp cho thủ đô trở nên xanh, sạch, đẹp hơn.

Bản thân Ngọc Hân từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 đã rất tích cực tham gia các chương trình về môi trường và được công chúng yêu mến nhờ tính cách thân thiện, gần gũi. Cô trở thành đại sứ của rất nhiều chiến dịch lớn bảo vệ môi trường tại Việt Nam. 

Ngọc Hân đạp xe quanh Hồ Gươm quảng bá cho thủ đô Hà Nội

Trước đây do quá bận rộn, Ngọc Hân mải miết hoạt động xã hội mà quên đi việc chăm sóc bản thân. Nhờ thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, cô ý thức hơn trong việc việc tập luyện thể thao và chăm chút cho gia đình. Gần đây, cô đặc biệt đam mê bộ môn golf, vừa nâng cao sức khoẻ, lại giảm cân hiệu quả. Cô cũng tích cực vào bếp nấu nướng những món ăn healthy cho bản thân và gia đình. Theo cô, sự thay đổi về thói quen sống lành mạnh khiến cô yêu đời hơn, nhận ra những niềm vui đơn giản của người phụ nữ.

Ngọc Hân đạp xe quanh Hồ Gươm quảng bá cho thủ đô Hà Nội

Hiện tại Ngọc Hân biết cách sắp xếp lịch làm việc để điều hành công việc kinh doanh thời trang, hoạt động showbiz nhưng vẫn chăm chút được cho gia đình. Có sự thay đổi lớn trong cuộc sống của Hoa hậu là bởi cô đã tìm được người đàn ông của cuộc đời. Nếu không bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19, đám cưới của Ngọc Hân và vị hôn phu đã diễn ra vào tháng 3 năm nay. Tuy nhiên, kế hoạch hôn lễ phải lùi lại. Khi được hỏi về việc chọn ngày lành để chính thức lên xe hoa, người đẹp nói, cô và vị hôn phu vẫn chưa quyết định.  

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Hân đạp xe quanh Hồ Gươm quảng bá cho thủ đô Hà Nội