Ngọa Hổ Tàng Long phần tiếp theo sẽ ra mắt vào mùa hè năm sau

Quý Khôi| 01/10/2014 12:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng “Ngọa Hổ Tàng Long” được dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm sau.

Hãng cung cấp dịch vụ video trực tuyến (SVOD) nổi tiếng nhất hiện nay Netflix đã giành được hợp đồng làm phần tiếp theo của Ngọa Hổ Tàng Long. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của hãng này sau khi đạt được thỏa thuận với hãng phim The Weinstein Co.

Dự án này là phần tiếp theo của bộ phim "Crouching Tiger, Hidden Dragon"  (Ngọa Hổ Tàng Long ) lừng danh của đạo diễn Lý An được ra mắt năm 2000. Tập phim mang tên "Crouching Tiger, Hidden Dragon: The Green Legend"  dự kiến sẽ ra mắt tại các rạp IMAX lẫn dịch vụ SVOD vào mùa hè năm sau, với ngày khởi chiếu được ấn định là 25/8/2015.

Đây là dự án lớn đầu tiên được chiếu cùng lúc tại cả các rạp IMAX có chọn lọc lẫn dịch vụ SVOD.

Ông Harvey Weisntein, đồng Chủ tịch của The Weistein Co. cho biết: “Trải nghiệm xem phim đang được nâng cấp nhanh chóng và Netflix chính là người tiên phong của làn sóng này”.

Ngọa Hổ Tàng Long phần tiếp theo sẽ ra mắt vào mùa hè năm sau

Dương Tử Quỳnh trong vai Du Tú Liên

Được biết, dàn diễn viên của The Green Legend vẫn sẽ là Dương Tử Quỳnh trong vai nhân vật Du Tú Liên, ngoài ra còn có tài tử võ thuật Châu Tử Đan.

Đạo diễn của bộ phim sẽ là nhà chỉ đạo võ thuật Yuen Wo-Ping, người đã từng được biết đến qua các bộ phim Tai Chi Master, The Matrix…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọa Hổ Tàng Long phần tiếp theo sẽ ra mắt vào mùa hè năm sau