Ngô Thanh Vân xác nhận trở lại bom tấn "The Old Guard 2"

Thục Anh (TH)| 03/07/2021 10:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đả nữ Ngô Thanh Vân chính là một trong những gương mặt đang được mong chờ nhất của bom tấn The Old Guard 2.

Được đánh giá là một trong những tác phẩm được yêu thích nhất nhì Netflix, cuộc chiến của những kẻ bất tử The Old Guard đã được lên kế hoạch cho phần thứ 2 sau thành công vang dội của bộ phim năm 2020.

Theo thông tin từ trang Variety, kịch bản của The Old Guard 2 đã được hoàn thiện, và điều này cũng đã được xác nhận bởi hai diễn viên Marwan Kenzari và Luca Marinelli (thủ vai cặp đôi Joe và Nicky) sẽ trở lại trong phim. Mới đây, Ngô Thanh Vân đã chính thức xác nhận sẽ quay trở lại trong The Old Guard 2 đang rất được mong đợi.

tog2-1-2043.jpg
Ngô Thanh Vân trong "The Old Guard"

Quỳnh vốn là một người bất tử được sinh ra vào năm 3300 trước Công nguyên và là một người bạn thân thiết của Andy (Charlize Theron đóng) đã từng cùng nhau vào sinh ra tử trong vô số cuộc chiến xuyên suốt lịch sử loài người.

Mặc dù xuất hiện không nhiều, tuy nhiên Ngô Thanh Vân vẫn khiến nhiều người ghi nhớ qua phân đoạn hành động siêu ngầu của Quỳnh, cũng như diễn xuất rất tình cảm bên Charlize Theron. Chính vì vậy, nhiều khán giả mong đợi sẽ được tiếp tục thấy cô trong phần 2 với vai trò quan trọng hơn.

Ngô Thanh Vân đã chia sẻ link một bài báo nói về việc The Old Guard 2 đã hoàn thành kịch bản và chuẩn bị bấm máy. Đáng chú ý hơn nữa, nữ diễn viên còn ghi kèm ở phần caption: "Vậy là chế sẽ quay lại và lợi hại hơn xưa nha mấy đứa ơi. Chế sẽ giết hết đứa nào quăng chế xuống biển".

The Old Guard 2 sẽ chính thức bấm máy vào đầu năm 2022. Thời điểm ra mắt của phim vẫn chưa được tiết lộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngô Thanh Vân xác nhận trở lại bom tấn "The Old Guard 2"